The Dewey Schools - Hải Phòng viết tiếp giấc mơ với học bổng đặc biệt

Quyền Trung
Giữa cái nắng 40 độ như thiêu đốt, nụ cười của Phạm Toàn An ( Học sinh Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu) - tấm gương của nghị lực và tinh thần tự giác không ngừng đã len lỏi vào lòng Thầy cô và Học sinh của The Dewey Schools Dương Kinh những cảm xúc khó gọi tên ở lần gặp gỡ đầu tiên.

Trong suốt những năm học vừa qua, Toàn An liên tiếp chinh phục các giải thưởng lớn, trở thành thủ khoa của trường THPT Lê Chân, đỗ Chuyên Anh trường THPT Trần Phú - Hải Phòng trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT 2024.

IMG_2973

THE DEWEY SCHOOLS VIẾT TIẾP GIẤC MƠ CỦA EM PHẠM TOÀN AN VỚI HỌC BỔNG ĐẶC BIỆT 800.000.000 VNĐ 

Chia sẻ suy nghĩ về món quà bất ngờ, Toàn An không giấu được niềm vui: ”Em biết Học bổng này là Học bổng trong mơ của rất nhiều bạn. Em rất vui vì nhận được sự quan tâm cũng như được Nhà trường trao tặng suất Học bổng lớn như vậy."

Mục đích của The Dewey Schools là truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ Học sinh với những kiến thức, kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất kỳ nơi đâu các em sống. Triết lý giáo dục Dewey là tổ chức sự trưởng thành của học sinh thông qua con đường tự học – tự giáo dục để đào tạo ra những con người có năng lực tự học, tinh thần tự lập, trách nhiệm và có tâm hồn phong phú.

IMG_2972

The Dewey Schools  trao học bổng cho học sinh

"Gửi Toàn An, em chỉ cần mang bên mình nghị lực mà em vốn có, Dewey sẽ nuôi dưỡng, chắp cánh ước mơ. Hy vọng rằng với “Học bổng Đặc Biệt trị giá 800.000.000 VNĐ”, em sẽ là tấm gương truyền cảm hứng tới cộng đồng The Dewey Schools về đam mê nuôi dưỡng tình yêu học tập và nỗ lực trên con đường làm chủ tri thức. Chào mừng em đến với đại gia đình Dewey!".

Thủy Nguyên