MEGA MILKY : Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt

Quyền Trung
Hiện nay các gia đình Việt Nam dần quan tâm và chú trọng đến nguồn dinh dưỡng cho con cái. Nguồn thực phẩm luôn được ưu tiên lựa chọn chính là Sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa. Các sản phẩm từ sữa hiện diện trong hầu hết các gia đình Việt Nam.

Điều này cho thấy người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng của các sản phẩm sữa cung cấp được nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày của con người. Đối với trẻ nhỏ, đang trong giai đoạn phát triển về thể chất và tinh thần, thì sản phẩm sữa sẽ là nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt, để trẻ có nền tảng sức khỏe tốt cho sự phát triển.

Trên thị trường hiện nay, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng. Có các doanh nghiệp trẻ tuổi, đang hướng phát triển nhưng đã xây dựng được thương hiệu chất lượng tốt, tạo được sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng của nhiều gia đình Việt Nam. Một doanh nghiệp điển hình trong chuỗi các thương hiệu sữa Việt Nam, đó chính là công ty TNHH MEGA MILKY, với thương hiệu Mega Milky.

3-1728544935.jpeg
 

Công ty TNHH MEGA MILKY được thành lập từ năm 2013 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm sữa bột dinh dưỡng. Sản phẩm của Mega Milky đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm sữa bột dinh dưỡng, thực phẩm dinh dưỡng công thức, thực phẩm bổ sung .... với các nhãn hàng Mega Milky, Megacare phù hợp với từng đối tượng từ trẻ nhỏ, người trưởng thành, người cao tuổi, người cần chế độ dinh dưỡng đặc biệt.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng. Mỗi sản phẩm của Mega Milky đều dựa trên sự hiểu biết, nghiên cứu cho từng đối tượng, kết hợp từ những gì tốt nhất giữa tự nhiên và khoa học, với mục đích sản phẩm hỗ trợ sức khỏe theo cách tốt nhất có thể. Đó là lý do tại sao các gia đình, trường học Việt Nam đã tin tưởng Mega Milky trong suốt thời gian qua.

1-1728544935.jpg
 

Tại Mega Milky, chất lượng và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Bắt đầu từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc và đánh giá nhập khẩu từ những tập đoàn lớn về ngành công nghiệp sữa của Đức, Mỹ, New Zealand... Hệ thống máy móc hiện đại, tự động hóa được đầu tư bài bản đảm bảo khâu chế biến, đóng gói an toàn tuyệt đối. Quá trình theo dõi sản xuất, kiểm duyệt chất lượng sản phẩm bởi các chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao, đảm bảo sản phẩm an toàn nhất tới tay người tiêu dùng.

A can of baby formula on a podium

Description automatically generated

A can of food next to a bag

Description automatically generated

A two cans of food

Description automatically generated

Nhà máy sản xuất được xây dựng trên diện tích lớn, đủ điều kiện mặt bằng cho dây chuyền chế biến, đóng gói hiện đại, tự động hóa hoàn toàn. Nhà máy Mega Milky đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000: 2018 từ những năm đầu mới thành lập. Đây là chứng nhận quan trọng cần phải đạt được trong ngành sản xuất chế biến thực phẩm. Điều đó chứng tỏ năng lực vận hành sản xuất của Mega Milky hiện đại và đáp ứng được những điều kiện khắt khe trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng.

Ngày nay khi sức khỏe con người trở thành mối quan tâm hàng đầu, dù ở bất kỳ độ tuổi nào, chúng ta cũng cần được chăm sóc và có chế độ dinh dưỡng cân đối, hợp lý để phát triển và duy trì sức khỏe tốt. Ngoài việc vận động thì chế độ dinh dưỡng luôn được chú trọng. Chính vì vậy các chuyên gia dinh dưỡng của Mega Milky luôn dày công nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho từng đối tượng sử dụng. Mỗi sản phẩm phải đáp ứng được các yêu cầu cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu, hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng, giúp hồi phục sức khỏe và nâng cao thể trạng cho người sử dụng.

Các thành tựu, chứng nhận, giải thưởng mà Mega Milky đã đạt được chứng minh cho năng lực hoạt động và phát triển ngày càng hoàn thiện hơn. Với tuổi đời còn trẻ nhưng với sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng MEGA MILKY đang từng bước khẳng định thương hiệu, tạo sự tin tưởng với người tiêu dùng của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

A gold object with a black background

Description automatically generated

Mang trên mình sứ mệnh “NẨNG TẦM SỮA VIỆT”, với phương châm “CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO CẢ GIA ĐÌNH”, thương hiệu Mega Milky mong muốn mang đến cho mọi gia đình Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng tốt nhất. Với uy tín lâu dài của công ty, cùng sự tận tâm phục vụ, Mega Milky luôn cố gắng hết mình xây dựng và phát triển để đồng hành cùng cộng đồng, hướng đến một cuộc sống chất lượng và hoàn mỹ.

MEGA MILKY - NGUỒN DINH DƯỠNG TUYỆT VỜI DÀNH CHO CẢ GIA ĐÌNH

CÔNG TY TNHH MEGA MILKY

Văn phòng chính số 586 Lê Thị Riêng, khu phố 6, phường An Thới, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nhà máy sản xuất số 106 Lê Thị Riêng, khu phố 6, phường An Thới, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: (+84) (028) 3597 8880, Fax: (+84) (028) 3597 8880

Website: www.megamilky.com