Hà Nội: Tập huấn phân biệt hàng thật - hàng giả sản phẩm vòng bi

Quyền Trung
Hội thảo do Cục QLTT TP Hà Nội phối hợp với Công ty Luật TNHH T&G tổ chức.

Tiếp tục thực hiện Quyết định số 888/QĐ-TCQLTT ngày 22/3/2021 của Tổng cục Quản lý thị trường về phê duyệt kế hoạch đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không nguồn hốc, xuất xứ và hàng hoá xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ giai đoạn 2021-2025 và Quyết định số 319/QĐ-TTg ngày 29/3/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đề án về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử đến năm 2025;

Ngày 20/2/2024, Cục QLTT TP Hà Nội phối hợp với Công ty Luật TNHH T&G tổ chức hội thảo, tập huấn phân biệt hàng thật - hàng giả đối với sản phẩm vòng bi bởi Hiệp hội vòng bi thế giới (WBA).

1

 

Hội thảo có sự tham dự của đồng chí Trinh Quang Đức - Phó cục trưởng, đồng chí Dương Mạnh Hùng - Phó Cục trưởng, công chức các phòng chuyên môn và một số Đội QLTT thuộc Cục QLTT TP Hà Nội. Cùng với đó là sự tham dự của các đại diện chủ thể quyền của một số thương hiệu sản xuất, phân phối sản phẩm vòng bi thuộc Hiệp hội vòng bi thế giới.

2

 

Tại Hội thảo các đại diện của các thương hiệu sản xuất, phân phối vòng bi đã giới thiệu về các sản phẩm đang được phân phối tại thị trường Việt Nam, cũng như trao đổi, hướng dẫn một số cách nhận biết ban đầu để phân biệt hàng thật - hàng giả đối với các sản phẩm này.

3

 

Qua hội thảo, các đơn vị tham dự hội thảo đã tiếp cận thêm một số cách nhận biết ban đầu để phân biệt hàng thật - hàng giả đối với các sản phẩm vòng bi được giới thiệu tại hội thảo. Cùng với đó là trao đổi một số giải pháp để tăng cường công tác phối hợp trong đấu tranh, xử lý, chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với các sản phẩm vòng bi trên địa bàn thành phố.

PV