Lợi thế đầu tư nhà thấp tầng phía Đông Hà Nội

Quyền Trung
Bất động sản phía Đông được dự đoán có nhiều dư địa tăng giá do được hưởng lợi bởi kết nối hạ tầng đồng bộ, là khu vực tập trung nhiều khu đô thị quy mô lớn, đa dạng về sản phẩm, tiện ích.

Sau một thời gian phát triển nóng và mở rộng địa giới hành chính về phía Tây, 3 năm trở lại đây, tâm điểm bất động sản Hà Nội đã chuyển dịch về khu vực phía Đông. Với mức giá hấp dẫn hơn so với khu vực phía Tây, Savills dự báo thời gian tới giá bất động sản tại các khu vực phía Đông sẽ tăng, đặc biệt là những sản phẩm thấp tầng hiện hữu, sẵn sàng bàn giao ngay.

1

 Bất động sản phía Đông Hà Nội ngày càng được giới đầu tư quan tâm

Tiềm năng tăng giá của bất động sản khu Đông còn nhờ vào hệ thống hạ tầng giao thông đang được triển khai và mở rộng. Sau cầu Vĩnh Tuy 2 mới thông xe gần đây, nhiều cây cầu mới bắc qua sông Hồng tạo ra khả năng kết nối đa dạng giữa khu Đông tới trung tâm Hà Nội và các tỉnh trong tam giác kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, tạo cú hích cho các hoạt động giao thương, kinh tế.

Sự phát triển các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4 không chỉ thu hút người mua nhà mà còn hấp dẫn các nhà đầu tư tại khu vực phía Đông, nơi dễ dàng di chuyển tới các khu công nghiệp lớn tại Bắc Ninh, Hưng Yên nơi có các nhóm chuyên gia nước ngoài có trình độ và thu nhập cao tìm bất động sản để thuê.

Nhiều năm qua, bất động sản khu vực phía Đông liên tục được hoàn thiện với hệ thống hạ tầng, trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện… dày đặc, chất lượng cao. Sự sôi động còn đi cùng với làn sóng người mua nhà dịch chuyển từ nội đô cũ, chật hẹp sang khu vực mới tiện nghi, rộng rãi và hiện đại hơn. Hầu hết các dự án nhà ở tại khu vực đều xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, hệ thống với nhiều không gian mở để tận dụng ánh sáng và kết nối thiên nhiên.

Eurowindow Twin Parks nổi bật trên thị trường nhờ đón đầu xu thế tăng giá của bất động sản phía Đông Thủ đô trong thời gian tới. Dự án đã sẵn sàng bàn giao đi kèm với hệ thống tiện ích đồng bộ như 2 bể bơi ngoài trời, sân bóng rổ, sân cầu lông, nhà để xe đủ chỗ cho cư dân… Dự án còn được đầu tư không gian sống tiện nghi với chuỗi tiện ích khu vực như công viên trung tâm Gia Lâm được quy hoạch rộng 30ha, biển hồ nhân tạo, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, trường học các cấp…

2

 Eurowindow Twin Parks là sự lựa chọn đáng lưu tâm của khách hàng muốn sở hữu shophouse Gia Lâm, biệt thự Gia Lâm.

Eurowindow Twin Parks nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm Gia Lâm, mặt tiền đường Thành Trung với mạng lưới giao thông hoàn thiện bao quanh. Vị trí dự án kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài hay các tỉnh thành như Hải Phòng, Quảng Ninh... Khoảng cách này dự kiến được rút ngắn trong thời gian tới khi loạt dự án trọng điểm như Vành đai 3.5, Vành đai 4, cầu Trần Hưng Đạo, tuyến metro số 8... đi vào vận hành.

Các căn shophouse, liền kề, biệt thự tại Eurowindow Twin Parks sở hữu thiết kế thông minh, linh hoạt, có thể khai thác để ở hoặc làm mặt bằng thương mại, kinh doanh nhiều loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Chủ đầu tư dự án còn có chính sách hấp dẫn như chiết khấu 14% khi thanh toán sớm, hoặc tổng thời gian thanh toán lên đến 40 tháng; hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng.

3

 Khu đô thị có tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi

Với pháp lý minh bạch, vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại…, sản phẩm nhà thấp Eurowindow Twin Parks được giới đầu tư và người mua ở thực đánh giá có tiềm năng tăng giá trong bối cảnh quỹ đất thủ đô khan hiếm, nguồn cung mới không có nhiều.

Eurowindow Twin Parks - Sống xanh giữa Thủ đô

Địa chỉ: Đường Thành Trung, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Website: https://twinparks.eurowindow-holding.com

Tag từ khóa: Eurowindow Twin Parks, biệt thự Gia Lâm, shophouse Gia Lâm