HITO CANXI: PHÁT TRIỂN LUÔN GẮN VỚI TRÁCH NHIỆM CỘNG ĐỒNG

Trần Nhật Linh
Thời gian qua, Hito Việt Nam đã ghi lại nhiều dấu ấn đẹp với các hoạt động ý nghĩa mang lại hạnh phúc cho mọi người. Từ việc hiện thực hóa ước mơ đến hoạt động giúp xoa dịu nỗi đau bệnh tật cho trẻ nhỏ…

Trao tặng “Sân bóng ước mơ” cho học sinh nghèo huyện Đăk Đoa, Gia Lai

Đam mê với trái bóng lăn tròn nhưng điều kiện còn khó khăn khiến cho các em nhỏ tại nhiều điểm trường huyện Đắk Đoa, Gia Lai chưa có điều kiện để được chơi bộ môn yêu thích. Nắm bắt được mong muốn đó, Nhãn hàng Hito Việt Nam cùng Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định trao tặng 2 sân bóng đá mini, 1 sân bóng chuyền cùng nhiều trang thiết bị thể thao cần thiết.

Ngày 29/8, trước sự có mặt của ông Y Đức Thành – Phó Bí Thư Thường trực Huyện Uỷ Đắk Đoa, đại diện nhãn hàng Hito Việt Nam, CLB HAGL đã bàn giao sân bóng đá mini cùng trang phục tập luyện cho Trường THCS Nguyễn Trãi.

Sân bóng Mini và nhiều trang phục luyện tập đã được trao tặng cho điểm trường tại huyện Đăk Đoa, Gia Lai

Ngày 30/8/2023 ông Y Đức Thành – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, ông Lê ĐìnhChiến – Bí thư Huyện đoàn thay mặt các nhà tài trợ Hito Việt Nam, CLB HAGL tiếp tục trao tặng 01 sân bóng đá, 01 sân bóng chuyền, 40 bộ quần áo cùng nhiều trang thiết bị thể thao cho trường THCS Nguyễn Văn Linh, xã Đak Krong, Huyện Đắk Đoa.

Chưa dừng lại tại đây, để hiện thực hóa ước mơ cho nhiều học sinh hơn trong địa bàn huyện. Đại diện nhãn hàng Hito Việt Nam cho biết: điểm đến tiếp theo của “sân bóng ước mơ” sẽ là Trường THPT Lê Hồng Phong trên địa bàn Huyện Đắk Đoa, và còn nhiều hơn thế. Hy vọng những món quà này sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh để các em học sinh có thể học tập tốt hơn và tự tin theo đuổi mơ ước của mình với sân bóng.

Đồng hành cùng bệnh viện TWQĐ 108 tổ chức trung thu cho bệnh nhi

Mong muốn mang đến niềm vui và khích lệ tinh thần cho các bệnh nhân nhi đang phải đấu tranh chiến thắng bệnh tật. Ngày 28/9, nhãn hàng Hito đã kết hợp với Bệnh viện TWQĐ 108 cùng các tổ chức, cá nhân khác để tổ chức sự kiện “Tết trung thu – Vui hội trăng rằm” cho các em nhỏ với hàng trăm phần quà có ý nghĩa đã được trao tặng.

Quà tặng được trao đến tận tay các bệnh nhi tại Bệnh viện TWQĐ 108

Đồng hành cùng Hito Việt Nam trong sự kiện lần này có: Thiếu tướng PGS.TS Nguyễn Hoàng Ngọc – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện TWQĐ 108, Đại tá Nguyễn Tuấn Quận – PT Trưởng ban CTXH, Trung tá Phạm Thị Thuận – PT Chủ nhiệm Khoa Nhi, và một số đại diện nhà tài trợ chương trình cùng các em bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện cùng người thân.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Lê Hoài Nam - Đại diện nhãn hàng Hito cho biết: “Chúng tôi thật sự xúc động khi nhìn thấy những em bé nhỏ với nụ cười rạng ngời trên môi, với ánh mắt háo hức mong chờ một đêm hội vui tươi. Hi vọng rằng, những đóng góp của nhãn hàng Hito và tấm lòng nhân ái của các mạnh thường quân sẽ cộng hưởng để mang đến cho các bạn nhỏ một cái Tết trung thu trọn vẹn và đầy ắp tiếng cười”.

Hình ảnh các bạn nhỏ cùng ba mẹ tham gia các hoạt động trong sự kiện “Tết trung thu - Vui hội trăng rằm”

Tại sự kiện, các em bệnh nhi nhỏ tuổi được cùng bố mẹ tham gia nhiều hoạt động sôi nổi cùng các chương trình nghệ thuật như: múa lân, giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội… Đặc biệt, đây còn là khoảng thời gian để cho các bé có cơ hội được trải nghiệm nhiều gian hàng cùng các trò chơi thú vị: nặn tò he, tô tượng, vẽ tranh, làm bánh, phá cỗ và chụp ảnh lưu niệm.

Hito canxi là thương hiệu hỗ trợ phát triển chiều cao dành cho nhiều lứa tuổi với đa dạng các sản phẩm như: Hito cốm, Hito A+, thạch Hito Yum, sữa Hito Grow…Trong hành trình phát triển của mình, Hito Việt Nam đặc biệt quan tâm và gắn liền thương hiệu của mình với phát triển cộng đồng, bởi khi đi trao yêu thương mới có thể nhận lại được yêu thương.