GB LIFE GLOBAL – xuất sắc đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2024

Quyền Trung
Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần 5 năm 2024, thương hiệu GB LIFE GLOBAL đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.

Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của GB LIFE GLOBAL trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao vì người tiêu dùng Việt Nam.

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2024” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt. Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Ngoài ra, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những thương hiệu mạnh, có uy tín và chất lượng hàng đầu của các cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Bà Đỗ Thị Vân Anh – Chủ tịch GB Life Global chia sẻ: “Giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024 chính là điểm nhấn quan trọng, “cú hích” cho sự phát triển vượt bậc của GB Life Global trong thời gian sắp tới. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để GB Life Global tiếp tục phát triển vượt bậc mang đến khách hàng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng ĐẢM BẢO – TUYỆT ĐỐI AN TOÀN và giải pháp cho việc chăm sóc sức khỏe chủ động cho toàn cộng đồng “.

Bà Đỗ Thị Vân Anh – Chủ tịch và Ông Phạm Đức Thanh Tổng Giám đốc GB Life Global

Với sứ mệnh “Cùng nhau chăm sóc sức khỏe, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh”. Bà Đỗ Thị Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu sản phẩm của GB Life Global luôn hướng đến việc chú trọng đầu tư & phát triển Ứng Dụng Chăm Sóc Sức Khỏe Chủ Động. Công ty quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tăng cường hợp tác với các tổ chức uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trên Thế giới, cùng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế.

Bà Đỗ Thị Vân Anh – Chủ tịch GB Life Global

Với nỗ lực không ngừng, các sản phẩm của GBlife mãi là thương hiệu trong lòng người Việt. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, sự nghiên cứu và cải tiến không ngừng để đưa ra thị trường nhiều hơn các sản phẩm dành riêng cho từng người và bệnh lý khác nhau là một yếu tố quan trọng giúp sản phẩm sữa non cao cấp Goldbest được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích với nhiều sản phẩm dinh dưỡng như:

– Sữa hạt Goldbest Beauty Nut chống oxy hóa, giúp chị em đẹp da, lấy lại vóc dáng, cân bằng nội tiết tố,…

– Sữa non Goldbest Diabetes sản phẩm dành cho người tiểu đường hoặc có nguy cơ bị tiểu đường giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa nguy cơ tai biến, hỗ trợ tim mạch….

– Sữa non Goldbest Canxi Nano sản phẩm dành cho người gặp vấn đề xương khớp, trẻ muốn phát triển chiều cao… Sản phẩm giúp xương chắc khỏe, khớp dẻo dai, ngừa loãng xương…

– Sữa non Goldbest Colospro sản phẩm dành cho người cần bổ sung dinh dưỡng, giúp tăng cân, phục hồi trước sau phẫu thuật… Sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ăn ngon, tim mạch khỏe….

Bà Đỗ Thị Vân Anh – Chủ tịch GB Life Global

Với việc đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần này, GB Life ngày càng khẳng định uy tín, chất lượng của sản phẩm và sự tin tưởng của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Hiện tại GB Life cũng đặt mục tiêu mở rộng quy mô doanh nghiệp, chào đón các hợp tác để cùng phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU GB LIFE GLOBAL

Địa chỉ VP đại diện: BT5.17 Khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://gblifevn.com/

Điện thoại: 19008252