Hasuka – Sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại

Quyền Trung
(SHTT) - Tham dự sự kiện “Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón Xuân 2024”, Công ty Cổ phần Quý Phát đã đem đến các dòng sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, máy lọc nước R.O, thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Hasuka, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách tham quan.

Ngày 29/01/2024 vừa qua, Quý phát đã tham gia sự kiện Tuần lễ trưng bày và giới thiệu sản phẩm với chủ đề "Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2024" do Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Doanh nghiệp tham gia chương trình với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng Việt, bằng những sản phẩm điện gia dụng và thiết bị nhà bếp an toàn, mẫu mã đẹp cùng hiệu quả sử dụng tối ưu.

s1

Quý Phát với thương hiệu Hasuka tham gia tuần lễ trưng bày và giới thiệu sản phẩm

Tất cả các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu HASUKA mà công ty mang tới sự kiện lần này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ mọi công đoạn từ thiết kế, thành phẩm đến hoạt động truyền thông.

Bên cạnh đó, Quý Phát còn luôn hướng đến lợi ích tất cả vì người tiêu dùng. Thương hiệu hasuka đã được tổ chức sở hữu trí tuệ Việt Nam bảo hộ và tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế Wipo bảo hộ tại Nhật Bản , châu Âu , Trung Quốc , Đài Loan , Hàn Quốc v.v… Sản phẩm Hasuka được phân phối rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam và trên các sàn thương mại điện tử Shopee , lazada, tiki , sendo , tiktok : Hasuka Vietnam , tiktokshop : Hasuka Vietnam.

Fanpage: Hasuka Vietnam và trên website www.hasuka.com.vn Với chế độ bảo hành linh hoạt, nhanh chóng kịp thời, linh kiện luôn sẵn có để thay thế, cùng đội ngũ nhân viên năng động, tận tâm, có trách nhiệm với công việc, doanh nghiệp đã nhận được sự tín nhiệm, hài lòng của khách hàng cũng như người tiêu dùng trên cả nước. Công ty CP Quý Phát tự hào là doanh nghiệp 2 năm liên tiếp đạt Giải thưởng chất lượng Quốc gia - danh hiệu do Thủ tướng chính phủ trao tặng.

s2

Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu mà công ty hướng đến

Ngoài ra, số tiền lợi nhuận tại sự kiện lần này sẽ được Quý Phát trích ra để góp cùng Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam, nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là một ý nghĩa cao cả khi Quý Phát tham dự tuần lễ trưng bày và giới thiệu sản phẩm với chủ đề "Tuổi trẻ VTV đồng hành cùng doanh nghiệp đón xuân 2024".

s3

Ngoài các hoạt động phục vụ khách hàng, Quý Phát còn hướng đến các giá trị vì cộng đồng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUÝ PHÁT - QUY PHAT., JSC

Trụ sở chính: 313 Trần Phú - Đông Ngàn - Từ Sơn - Bắc Ninh

VPGD: 22 OBT1 - KĐT Bắc Linh Đàm - Đại Kim - Hoàng Mai - HN

Tel: 024.3540.1821 - 024.3540.1822

Website: www.hasuka.com.vn

Email: [email protected]