Cùng KOREA BEAUTY xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt!

Quyền Trung
(SHTT) - Với mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, Công ty TNHH Sản xuất dược mỹ phẩm Quốc Tế Korea đã đầu tư nhà máy hiện đại theo tiêu chuẩn CGMP với hệ thống máy móc , dây chuyền sản xuất hiện đại quy mô diện tích trên 3000 M2.

Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm giả tràn lan, KOREA BEAUTY quyết tâm đầu tư nhà máy sản xuất, gia công mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn với cơ sở hạ tầng đồng bộ, trang thiết bị hiện đại, nhà máy được thành lập từ năm 2019 được đánh giá là nhà máy gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam.

Các sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất tại KOREA BEAUTY đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học cùng quy trình sản xuất khép kín, hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn. Mỗi sản phẩm ra đời là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài, sáng tạo của đội ngũ nhân viên chuyên gia kinh nghiệm.

Để đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm, KOREA BEAUTY luôn có đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm là các nhà nghiên cứu và chuyên gia hàng đầu với thế mạnh luôn phát triển những sản phẩm mới bắt kịp xu thế, thị hiếu, nhu cầu của người dùng.

 KOREA BEAUTY lựa chọn và hợp tác với chuyên gia Lee Song Jun chuyên nghiên cứu sản xuất và phát triển các dòng mỹ phẩm làm đẹp ,uy tín an toàn, chất lượng cao.

Vừa qua đại diện doanh nghiệp nhà máy KOREA BEAUTY rất vinh dự Khi được tiếp kiến Phó Chủ tịch nước Việt Nam.

1

 

2

 

Bên cạnh đó KOREA BEAUTY cũng được các kênh truyền hình VTV1-VTV3 đưa tin .

3

 

4

 

Nhà máy mỹ phẩm độc quyền KOREA BEAUTY được đặt tại thành phố Từ Sơn- Bắc Ninh , đã được cấp giấy chứng nhận Đủ điều kiện sản xuất của Sở Y TẾ. Quy trình sản xuất mỹ phẩm tại KOREA BEAUTY luôn Đảm bảo sạch sẽ , khép kín từ khâu nhập khẩu nguyên liệu đến khi hoàn thiện sản phẩm. Nguồn nguyên liệu được dùng để sản xuất được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật, Hàn, Pháp, có đầy đủ về nguồn gốc xuất xứ.

Trong tất cả các khâu của quy trình sản xuất mỹ phẩm tại Korea beauty đều được giám sát bởi các chuyên gia và kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, nhằm đảm bảo chất lượng thành phẩm tốt nhất.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm KOREA BEAUTY hiện đang nhận sản xuất trọn gói các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như :

*Sữa rửa mặt : Gel + kem + Tạo bọt

*Kem mờ nám dưỡng trắng ngày đêm

*Kem nền che khuyết điểm

* Kem chống nắng

* Mặt nạ ngủ , nạ thải chì

 * Ủ trắng + Tắm trắng mặt

* Ủ trắng + tắm trắng body

* Serum căng bóng Nâng cơ

 * Serum vàng 24K * Serum Hạt vitamin

* Serum mờ nám dưỡng trắng

* Serum Phục hồi cho da dị ứng

 * Dầu gôi + xả siêu mượt

 * Dầu gội + xả kích mọc tóc

* Xịt kích mọc tóc

* Kem body

* Sữa tắm

* Nước hoa nam + nước hoa nữ

* Son dưỡng + son kem

 * Tẩy da chết

* Nước hoa hồng

Bên cạnh đó KOREA BEAUTY  còn cung cấp cho quý khách hàng đa dạng các dịch vụ khác như:

* thiết kế  bao bì, chai lọ đựng mỹ phẩm.

* Hỗ trợ công bố mỹ phẩm, mã vạch, tem chống hàng giả,…

 * Hỗ trợ làm web, landing page, fanpage, quay video, chụp ảnh, làm TVC quảng cáo,…

* Với ngành nghề kinh doanh là sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, là 1 nhà máy đạt tiêu chuẩn và lớn nhất của miền Bắc, với hệ thống máy móc hiện đại, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, KOREA BEAUTY mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu khách hàng nhất.

KOREA BEAUTY không ngừng nỗ lực để kết nối giữa công nghệ hiện đại trên thế giới để mang lại sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng .