ZIKII thương hiệu mỹ phẩm thành công nhờ ứng dụng nền tảng công nghệ đến từ Nhật Bản

Admin
Xu hướng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản đang dần gia nhập vào thị trường tại Việt Nam. Đó cũng là lý do, ZIKII chính là từ khoá được tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây. Sẽ rất bất ngờ nếu cá

 

 

 

Mỹ phẩm ZIKII gia nhập thị trường Việt Nam

 

ZIKII là một thương hiệu mỹ phẩm dựa trên nền tảng thương mại điện tử. Hãng luôn cam kết cập nhật các xu hướng làm đẹp và trào lưu quốc tế mới nhất để tạo ra các sản phẩm phù hợp với phụ nữ trẻ Đông Á. ZIKII gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt Nam từ con số không, hãng đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.

 

 

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da, làm đẹp, viên uống trắng da, huỷ nám ZIKII là sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu, sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP Quốc tế, giấy tờ pháp lý đầy đủ nên hoàn toàn có đủ cơ sở để tin tưởng chất lượng của ZIKII.

 

 

Nhà phân phối độc quyền thương hiệu ZIKII

 

HT Natural chuyên nhập khẩu trực tiếp và là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang thương hiệu ZIKII có nguồn gốc từ Nhật Bản. Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế HT Natural tuy còn non trẻ nhưng đã đạt được nhiều thành tựu và có những bước tiến vượt bậc trong ngành kinh doanh mỹ phẩm.

 

Với phương châm mang đến cho người tiêu dùng những điều tuyệt vời nhất. HT Natural đã không ngừng cố gắng để trở thành đơn vị cung cấp và nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản. Mỹ phẩm ZIKII được chiết xuất hoàn toàn 100% từ tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ đối với người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp người dùng nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ của mình.

 

 

 

Khách hàng ưa chuộng các dòng sản phẩm ZIKII

 

Tuy ra đời chưa lâu nhưng ZIKII đã gây được dấu ấn trong lòng các tín đồ làm đẹp nhờ sản phẩm đa dạng. Hiện nay, rất nhiều người sử dụng viên uống trắng da, viên uống đẹp da nhưng lại không biết thực chất viên uống trắng da là gì?

 

 

 

Viên uống trắng da Zikii là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp dạng viên uống, trong thành phần có chứa một số dưỡng chất có tác dụng làm chậm quá trình sản sinh melanin - một hắc tố quyết định màu sắc của da. Đồng thời, thúc đẩy tái tạo tế bào da và đẩy lùi quá trình lão hóa, từ đó đem lại làn da tươi sáng trắng về tone màu da hơn.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các nhãn hàng đã tung ra rất nhiều chủng loại kem trị nám da dành cho những cấp độ, đối tượng người dùng khác nhau. Các sản phẩm cũng sẽ đánh vào những phân khúc khách hàng với thu nhập nhất định. Chính vì đa dạng về công dụng, mẫu mã và giá thành như vậy nên người tiêu dùng Việt sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi tìm kiếm kem trị nám.

 

Kem trị nám Zikii là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có tác dụng điều trị nám da hiệu quả, giúp ức chế sự hình thành sắc tố melanin trong tế bào da, từ đó giảm tình trạng da sạm, nám, tàn nhang hay các đốm nâu.

 

Bên cạnh đó, trong sản phẩm kem trị nám Zikii còn kết hợp hầu hết các thành phần từ thiên nhiên. Tất cả nguyên liệu đều được kiểm định chất lượng rõ ràng trước khi thành phẩm. Những thành phần này đều giúp cung cấp thêm độ ẩm cho da, có khả năng chống oxy hóa và ức chế sự phát triển của các sắc tố melanin gây nám.

 

 

Mỹ phẩm tế bào gốc ZIKII hiện đang là sự lựa chọn của nhiều chị em để chăm sóc các dấu hiệu lão hóa da. Sản phẩm có tác dụng vượt trội hơn các sản phẩm chăm sóc da thông thường khác trên thị trường. Ngoài ra, tế bào gốc Zikii giúp phục hồi da bị tổn thương do bị bào mòn, giãn nở mao mạch do bị phá hủy xâm lấn. Đặc biệt sản phẩm có độ tinh khiết cao, giữ lại cấu trúc xoắn kép DNA trong tự nhiên.

PV/SHTT