Top 3 Công ty xây dựng nhà trọn gói uy tín tại các tỉnh Phía Bắc

Quyền Trung
Đời sống ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày một tăng cao vì vậy mà họ có yêu cầu cao hơn đối với ngôi nhà của mình. Trước đây, con người chỉ mong có nơi che mưa che nắng, nơi đáp ứng được công năng sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Nhưng hiện nay, họ còn muốn một ngôi nhà hài hòa với thiên nhiên, công năng bố trí hợp lý và có tính thẩm mỹ cao. Chính vì điều này mà các công ty xây nhà trọn gói ra đời để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được những công ty xây nhà trọn gói uy tín nhé!

Những công ty xây nhà trọn gói uy tín hiện nay:

Công ty cổ phần xây dựng BM Homes

Với những kỹ sư, kiến trúc sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nên những sản phẩm mà BM Homes tạo ra luôn mới mẻ, có vẻ đẹp riêng và đặc biệt luôn bắt kịp với xu hướng xây dựng hiện nay. Với sự nhiệt huyết và luôn mong muốn là bạn đồng hành cùng khách hàng tạo nên những ngôi nhà đẹp, BM Homes nhận tư vấn thiết kế và xây dựng ở bất kỳ vùng miền nào trên lãnh thổ Việt Nam.

Thông tin liên hệ của công ty

Địa chỉ:

VP Hà Nội: BT 24, KDT FLC Garden City, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

VP 2 Đà Nẵng: Sỗ 85 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

VP3 Hồ Chí Minh: 192 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0961585851

Công ty CP đầu tư và xây lắp Thịnh Phát

Công ty xây dựng Thịnh Phát được thành lập từ năm 2012 cho đến nay cũng đã hoạt động được 9 năm. Với những kỹ sư có kinh nghiệm chuyên nghiệp lâu năm nên các công trình do Thinh Phát tạo ra luôn mới mẻ, khác biệt và bắt kịp với xu hướng thời đại. Tuy nhiên, công ty chỉ hoạt động ở thành phố Hà Nội nên các thành phố khác trên mảnh đất Việt Nam sẽ không thể sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của Thịnh Phát.

Thông tin liên hệ của công ty

  • Địa chỉ: nhà A7, ngõ 409 Tam Trinh, tổ 61, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
  • VPGD: P601, số 627 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
  • Email: xaynhathinhphat@gmail.com
  • Website: www.thinhphattjsc.vn

Công ty TNHH tư vấn xây dựng và thương mại Trường Sinh