Tiktoker xinh đẹp lộ ảnh "nhạy cảm" gây xôn xao dư luận

Quyền Trung
Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước sự xuất hiện ảnh nóng của một nữ tiktoker nổi tiếng có lượt 6,2 triệu followers. Đáng chú ý, trong loạt ảnh nóng của hot girl nhiều người đã nhanh chóng nhận ra danh tính của một nữ hot girl tiktoker tên C.T.H trong sự việc này.

Chiều 17/3, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin một hotgirl tiktoker nổi tiếng xinh đẹp bị lộ ảnh "nóng". Những hình ảnh được phát tán chóng mặt trên mạng xã hội. Theo đó những hình ảnh được cắt ra nhiều người nghi ngờ gương mặt "nữ chính" có nhiều nét tương đồng với một hotgirl khá nổi tiếng là C.T.H. Được biết, Cô gái này chuẩn bị lên xe hoa với một cầu thủ nổi tiếng.

Trước đó, hotgirl tiktoker nổi tiếng này vướng vào những ồn ào không hay trên mạng xã hội. Cô bị tố làm "sugar baby", lừa tiền, "nổ" về gia thế, thậm chí còn lấy tài khoản em gái đặt hàng nhưng không thanh toán tiền "ăn quỵt" tiền hàng... nàng hot girl có lên tiếng đính chính nhưng dư luận vẫn xảy ra những tranh luận trái chiều.

faf-1710742434.jpg
 

Được biết ngày 1/1/2024 vừa qua, hotgirl tiktoker C.T.H đã làm lễ dạm ngõ và sẽ tổ chức cưới vào ngày 28/03/2024.

Liên quan đến sự việc này, các chuyên gia tâm lý cho rằng, giới trẻ, đặc biệt là nhưng người nổi tiếng nên có trách nhiệm gìn giữ, bảo mật những hình ảnh riêng tư.

Theo các luật sư, nếu người phát tán ảnh nóng, clip của hot girl để đe doạ chiếm đoạt tài sản thì có thể bị xử lý hình sự về tội cưỡng đoạt tài sản với mức tù cao nhất lên tới 20 năm.

Trường hợp không đủ căn cứ để xử lý hình sự về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy vẫn có thể xem xét về tội làm nhục người khác nếu có căn cứ chứng minh đối tượng phát tán clip lên mạng xã hội nhằm mục đích xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm người khác.

Theo baophapluat.vn

Theo baophapluat.vn