The Start Up: Hành trình khởi nghiệp thực tế

Võ Thị Liên
"The Start Up" - Khởi nghiệp thực tế là chuỗi chương trình độc quyền do Hệ sinh thái khởi nghiệp DGroup Holdings và Công ty Cổ phần DSTORE tổ chức nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục thành công.

"The Start Up" - Khởi nghiệp thực tế là chuỗi chương trình độc quyền do Hệ sinh thái khởi nghiệp DGroup Holdings và Công ty Cổ phần DSTORE tổ chức nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục thành công.

Tuổi trẻ là quãng thời gian đẹp nhất, tràn đầy nhiệt huyết và hoài bão. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để những ai ấp ủ ước mơ khởi nghiệp biến ý tưởng thành hiện thực. Thế nhưng, khởi nghiệp không phải là con đường trải đầy hoa hồng mà sẽ có vô vàn thử thách và khó khăn mà bạn cần đối mặt. Tuy nhiên, với sự kiên trì, quyết tâm và tinh thần dám nghĩ dám làm, thành công sẽ đến với những ai không ngừng nỗ lực.

anh 1

Nắm bắt sớm thời cuộc, "The Start Up" - Khởi nghiệp thực tế ra đời – chuỗi chương trình độc quyền do Hệ sinh thái khởi nghiệp DGroup Holdings và Công ty Cổ phần DSTORE - đơn vị tiên phong trong mô hình thương mại điện tử phi tập trung - hợp tác với VSC - Công ty Cổ phần Huấn Luyện Khởi Nghiệp Việt Nam và Viện Khởi Nghiệp Thực Tế RSI tổ chức, nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường tìm kiếm giải pháp từ khởi nghề đến khởi nghiệp.

Qua hơn 8 năm, The Start Up đã có hơn 40 kỳ thành công, thu hút gần 15.000 lượt học viên và tìm kiếm ra hơn 1000 quản lý & lãnh đạo trẻ xuất sắc các thế hệ trên toàn quốc.

Với sự góp mặt của chương trình "The Start Up” Lần thứ 42 vừa qua tại Đại Lải. Trải qua 2 ngày 1 đêm đầy ắp trải nghiệm, các bạn trẻ đã cùng nhau học tập, sinh hoạt, rèn luyện và chinh phục những thử thách mới, trau dồi kỹ năng quý giá.

anh 2

Doanh nhân Hồ Huỳnh Duy truyền lửa khởi nghiệp cho thế hệ trẻ tại "Thao trường tri thức": 90% làm thuê hay 10% làm chủ?

Hơn cả những kiến thức và kỹ năng, "The Start Up" 2024 mang đến cho các bạn trẻ khởi nghiệp những khoảnh khắc kết nối, những kỷ niệm khó phai và nguồn cảm hứng bứt phá.

Làm thuê hay làm chủ?

Tại "Thao trường tri thức" của The Start Up, doanh nhân Hồ Huỳnh Duy - Chủ Tịch HĐQT DGroup Holdings - đã mang đến một thông điệp đầy đam mê và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ: "Chỉ 10% những người trẻ tuổi ôm ấp hoài bão khởi nghiệp thành công, 90% còn lại chọn con đường làm thuê cho chính số ít ỏi đó".

anh 3

Câu nói đầy ấn tượng này đã khơi gợi suy nghĩ về con đường khởi nghiệp đầy chông gai và thử thách, đồng thời tôn vinh những cá nhân dám dấn thân và theo đuổi ước mơ của mình.

Ông Duy nhấn mạnh rằng chương trình "The Start Up" chính là cơ hội vàng cho thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z, để định hình tư duy khởi nghiệp từ những bước đầu tiên, xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai. Tham gia chương trình, các bạn trẻ sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để phát huy năng lực tiềm ẩn, khơi nguồn sáng tạo và đột phá trong kinh doanh.

"The Start Up" không chỉ là chương trình, mà còn là bệ phóng cho những cá nhân dám nghĩ dám làm, sẵn sàng chinh phục thử thách và theo đuổi ước mơ khởi nghiệp. Tại đây các bạn được:

  • Rèn luyện kỹ năng lãnh đạo: Nâng cao khả năng dẫn dắt, truyền cảm hứng và thúc đẩy tinh thần đồng đội để đạt mục tiêu chung.
  • Gắn kết tinh thần đồng đội: Trải qua những thử thách tập thể, các bạn sẽ học cách phối hợp nhịp nhàng, hỗ trợ lẫn nhau và xây dựng mối quan hệ bền chặt.
  • Thể hiện bản lĩnh: Vượt qua giới hạn bản thân, các bạn sẽ khám phá tiềm năng và khẳng định vị thế của bản thân trong hành trình khởi nghiệp.
anh 4

Với thông điệp truyền cảm hứng cùng chương trình đào tạo bài bản, "The Start Up" hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho thế hệ trẻ khởi nghiệp thành công, góp phần tạo nên những doanh nhân tài năng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Hãy cùng nhau đốt cháy đam mê, bứt phá giới hạn và kiến tạo tương lai rực rỡ cùng "THE START UP"!

Quỳnh Trân