THE START UP - KHỞI NGHIỆP THỰC TẾ: Bệ phóng sự nghiệp cho thế hệ trẻ

Võ Thị Liên
Đến năm 2025, Gen Z được dự đoán sẽ chiếm 1/3 lực lượng lao động tại Việt Nam. Lớn lên cùng thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, mang trong mình sự sáng tạo, khao khát khẳng định bản thân và góc nhìn đa chiều, Gen Z hứa hẹn sẽ là nhân tố đột phá cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Nắm bắt sớm thời cuộc, "THE START UP" - KHỞI NGHIỆP THỰC TẾ ra đời – chuỗi chương trình độc quyền do Hệ sinh thái khởi nghiệp Dgroup Holdings và Công ty Dstore - đơn vị tiên phong trong mô hình thương mại điện tử phi tập trung - hợp tác với Công ty Huấn luyện khởi nghiệp Việt Nam và Viện Khởi Nghiệp Thực Tế RSI tổ chức, nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường tìm kiếm giải pháp từ khởi nghề đến khởi nghiệp.

Qua hơn 8 năm, THE START UP đã có hơn 40 kỳ thành công, thu hút gần 15.000 lượt học viên và tìm kiếm ra hơn 1000 quản lý và lãnh đạo trẻ xuất sắc các thế hệ trên toàn quốc.

anh 1

Vừa qua, THE START UP 40 được tổ chức tại Dambri - Lâm Đồng và THE START UP 41 tổ chức tại Vĩnh Phúc với chủ đề “GIẢI PHÓNG NĂNG LỰC BẢN THÂN” tiếp tục lan tỏa giá trị tìm kiếm và xây dựng các hạt giống nhân lực trẻ tiềm năng.

Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia và doanh nhân trong chương trình, bạn sẽ có được những hành trang vững chắc để tự tin bước vào con đường khởi nghề khởi nghiệp bền vững.

TƯ DUY KHỞI NGHỀ KHỞI NGHIỆP BỀN VỮNG

Thông qua “THAO TRƯỜNG TRI THỨC” tại The Start Up, Doanh nhân Hồ Huỳnh Duy, Chủ Tịch HĐQT DGroup Holdings, chia sẻ: "Gần 70% người ở độ tuổi 20 nói rằng họ muốn tự kinh doanh, nhưng chỉ có 1/10 trong số đó có thể khởi nghiệp thành công, và 9/10 còn lại làm thuê cho thiểu số ít ỏi kia. Những người có thể tự mình thành lập công ty riêng là một nhóm người cực kỳ đặc biệt.

anh 2

Chương trình 'The Start Up' là cơ hội để nhân sự trẻ đặc biệt là GenZ được định hình tư duy từ khởi nghề đến khởi nghiệp và xây dựng sự nghiệp nghiêm túc. Từ đây, các bạn biết cách phát huy năng lực tiềm ẩn để tạo nên nền tảng, khơi nguồn sáng tạo và đột phá trong kinh doanh”.

TRỞ THÀNH CHIẾN BINH BÁN HÀNG

Bán hàng là yếu tố then chốt quyết định sự sống còn của mọi cá nhân và doanh nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng này, chương trình "The Start Up" thiết kế một khóa huấn luyện chuyên sâu nhằm biến bạn trở thành một "chiến binh" bán hàng thực thụ. Từ bài học từ tiếp cận đến xây dựng mối quan hệ, bạn không chỉ bán được sản phẩm, mà còn tạo ra & gia tăng giá trị.

anh 3

Khóa huấn luyện không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết mà còn chú trọng vào các bài tập thực hành, tình huống mô phỏng thực tế hướng đến nhu cầu rút ngắn quá trình đạt kết quả, thể hiện và được công nhận của nhiều bạn trẻ.

XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ MẠNH MẼ

Thông qua “THAO TRƯỜNG HÀNH ĐỘNG” tại The Start Up, mỗi nhân sự học cách xác định và phát huy điểm mạnh của từng thành viên trong đội, từ đó phân công nhiệm vụ hợp lý và tối ưu hóa năng suất làm việc. Những bài học về quản lý: thiết lập các quy trình làm việc khoa học, tạo ra một môi trường làm việc tích cực và động lực cho mọi người, hướng đến mục tiêu chung: Chiến thắng!

anh 4

HÀNH TRANG TƯƠNG LAI

Nhà báo Lương Hoàng Hưng - Viện Trưởng Viện Khởi Nghiệp Thực Tế chia sẻ: “Mỗi hoạt động trong "The Start Up" đều mang lại những bài học giá trị, là hành trang quý báu cho các bạn trẻ trên con đường khởi nghiệp. Thất bại trong quá trình này không phải là điểm dừng, mà là những kinh nghiệm cần thiết để hoàn thiện bản thân mình hơn, phát huy sự sáng tạo và khả năng làm việc dưới áp lực, tăng khả năng thích ứng nhanh chóng.. Tất cả đều là những điều vô cùng quý giá trong hành trình khởi nghiệp sau này".

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức các buổi chia sẻ từ các doanh nhân thành đạt và những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp. Những câu chuyện thành công, những bài học từ thất bại và những lời khuyên chân thành từ họ sẽ là nguồn động lực lớn lao, giúp các bạn trẻ tự tin hơn trong hành trình của mình.

anh 5

Nhà báo Lương Hoàng Hưng - Viện Trưởng Viện Khởi Nghiệp Thực Tế.

Chương trình "The Start Up" chính là minh chứng cho sự cam kết của Dstore, Công ty Huấn luyện khởi nghiệp Việt Nam và Viện RSI trong việc là bệ phóng sự nghiệp tại Việt Nam.

Với những bạn trẻ năng động tự chủ, "The Start Up" không chỉ là một chương trình đào tạo mà còn là một hành trình trang bị kiến thức, kỹ năng và tinh thần cần thiết để biến ước mơ thành hiện thực. Hy vọng rằng, với những nỗ lực và tâm huyết từ các đơn vị tổ chức, sẽ có nhiều thế hệ trẻ Việt Nam gặt hái được thành công và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.

Thùy Dương