Nước giặt AV3 được vinh danh ‘Sản phẩm/ dịch vụ chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích năm 2024’

Quyền Trung
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu nước giặt AV3 đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “ Sản phẩm/ dịch vụ chất lượng được người tiêu dùng yêu thích năm 2024” nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).

Vừa qua, Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam đã tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 với mục đích góp phần tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu Việt; đồng thời tuyên truyền từng doanh nghiệp, người tiêu dùng và mỗi chúng ta trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển đất nước.

c1

 

Dự lễ kỷ niệm về phía các vị khách mời có: Ông Nguyễn Kỳ Minh, Vụ trưởng Vụ Tổ chức, Ban Kinh tế Trung ương; Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Đỗ Hồng Trung; Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức phi chính phủ, Bộ Nội vụ, Tạ Tấn; Phó Chánh Văn phòng Tổng cục Quản lý thị trường, Phạm Khắc Huy; nguyên Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ) Đinh Hữu Phí; bà Trịnh Minh Hà, Vụ I, Văn phòng Chính phủ...

c2

 

Những đơn vị được ghi nhận không chỉ đơn thuần vì những nỗ lực mang đến sản phẩm hay dịch vụ chất lượng, mà còn bởi tinh thần tiên phong trong tạo dựng niềm tin với khách hàng cũng như tạo tác động mạnh mẽ cho xã hội.

Xuất sắc vượt qua những tiêu chí khắt khe của giải thưởng, thương hiệu nước giặt AV3 vừa được vinh danh trong Sản phẩm/ dịch vụ chất lượng cao được người tiêu dùng yêu thích năm 2024  vào tháng 4 vừa qua; qua đó khẳng định nỗ lực của doanh nghiệp trong việc đưa những thành phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Nhà máy công nghệ xanh AV3 kiến tạo cuộc sống xanh từ những sản phẩm chất lượng

Nhà máy công nghệ xanh AV3 là nhà sản xuất xu hướng thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam với số vốn điều lệ gần 200 tỷ đồng. Nhà máy được xây dựng năm 2021 tại xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam trên nền diện tích 13.000m2, gồm khu nhà điều hành và phân khu sản xuất, kho bãi. Đặc biệt, nhà máy được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tự động và khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất. Quy trình sản xuất tự động giúp giảm cường độ làm việc của người vận hành. Tránh được các vấn đề về chất lượng do yếu tố con người gây ra. Nâng cao đáng kể chất lượng sản phẩm và hiệu quả sản xuất.

Đến nay, nhà máy tạo ra hàng triệu sản phẩm chất lượng cao trên dây chuyền hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm nhận được khách hàng phản hồi tốt. Đáp ứng nhu cầu của thị trường nội địa và xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

c3

 

Nước giặt AV3 oganic là sản phẩm công nghệ sinh học tiên tiến đến từ Hàn Quốc cho ra các sản phẩm chất lượng cao , an toàn cho người sử dụng kể cả trẻ nhỏ, thân thiện với môi trường. Nước giặt AV3 khác biệt với những loại nước giặt thông thường khác nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất Enzyme  làm sạch nhanh, hương thơm dịu nhẹ khi dùng, khử mùi hôi trên quần áo đem lại sự an toàn tuyệt đối cho cả gia đình. Những dòng sản phẩm của AV3 đều được chế tạo với tâm huyết và cam kết về chất lượng. AV3 tự hào khi nói rằng sản phẩm không chứa chất hoá học gây hại cho người dùng.

Nước giặt AV3 luôn trân trọng và nỗ lực hết mình với sự lựa chọn và đặt niềm tin từ quý khách hàng. Giải thưởng này vừa là niềm vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực, khích lệ  để thương hiệu nước giặt AV3 tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đóng góp nhiều hơn nữa cho kinh tế nước nhà.