Cửa sổ mở hất của Eurowindow - giải pháp an toàn, ngăn mưa hắt vào nhà

Admin
Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, bền bỉ với thời gian... sản phẩm cửa sổ mở hất Eurowindow còn tránh nguy cơ gió dập, ngăn hắt nước mưa hiệu quả, đặc b

Đặc điểm cửa sổ mở hất Eurowindow

Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số đặc điểm cửa cửa sổ mở hất để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

EUROWINDOW.jpg

 

 

Cửa sổ mở hất Eurowindow có đặc điểm là khi mở tạo thành 1 góc tối đa 45 độ (có thể điều chỉnh góc mở phù hợp với từng bộ cửa) thông qua chi tiết hạn vị chuyên dụng. Nhờ khoảng mở nhỏ, cửa sổ mở hất là giải pháp giúp lấy gió, lấy sáng tối ưu khi không gian phía ngoài hạn hẹp, xóa bỏ nỗi lo nước mưa hắt vào nhà. Chính nhờ những đặc điểm này mà nhiều gia đình đã sử dụng sản phẩm để lắp đặt cho vị trí phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách,....

Hiện nay, Eurowindow cung cấp 2 dòng cửa sổ mở hất là:

Cửa sổ nhựa lõi thép UPVC mở hất: Eurowindow tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam. Cửa sổ nhựa uPVC mở hất Eurowindow Kömmerling sử dụng profile uPVC của hãng Kömmerling (CHLB Đức là thương hiệu hàng đầu Thế giới) có độ đền cao lên đến 50 năm sử dụng. Cùng với đó, cửa có khả năng cách nhiệt tốt gấp 3-4 lần sao với các loại cửa khác trên thị trường bởi hệ thống gioăng và lớp keo Silicon hiện đại.

Cửa sổ nhôm mở hất: Cửa nhôm cao cấp Eurowindow có khả năng cách âm, cách nhiệt lớn hơn 50% so với loại cửa nhôm thông thường, nhờ thiết kế thanh profile kết cấu nhiều khoang rỗng với gân tăng độ cứng, gioăng ép kính có thiết kế chân dài tạo thành 3 khoang rỗng, 3 tầng gioăng EPDM kết hợp với kính hộp. Sản phẩm có độ kín khít cao, tiết kiệm tới 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

04 lý do cửa sổ mở hất Eurowindow được ưa chuộng

Eurowindow là thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, chuyên cung cấp các giải pháp về vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.. Được thành lập năm 2002, đến nay, Eurowindow đã có kinh nghiệm 20 năm trong ngành vật liệu xây dựng với những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Ngoài ra, sản phẩm có đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi vị trí, thiết kế của công trình. 

EUROWINDOW1.jpg

Cửa sổ mở hất nói chung và các sản phẩm cửa của Eurowindow được đánh giá cao về chất lượng và độ bền, độ kín khít và khả năng chống thấm hoàn hảo, ngăn không cho nước mưa tràn vào nhà. 

Hiện nay, Eurowindow cung cấp 2 dòng cửa sổ mở hất là cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm. Cả 2 dòng cửa này đều có rất nhiều ưu điểm vượt trội, được đánh giá cao bởi người dùng và kiến trúc sư: 

An toàn, chống thấm nước tuyệt đối: Eurowindow sử dụng hệ phụ kiện kim khí đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề chữ A, khóa chuyên dụng... hệ gioăng kép EPDM, ứng dụng công nghệ ép góc trước bơm keo sau nên sản phẩm có độ kín khít cao, đảm bảo an toàn ngay cả trong mùa mưa bão.

Bền bỉ: Dù khung cửa sổ được làm từ nhôm hay nhựa lõi thép thì cửa sổ mở hất Eurowindow cũng có độ bền lâu nhất thị trường, ổn định trong quá trình sử dụng. Eurowindow cũng bảo hành cho sản phẩm của mình thời gian từ 5 - 20 năm (dài hơn thị trường từ 2 - 5 năm) tuỳ từng loại cửa để đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

Cách âm, cách nhiệt tốt: Nhờ sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp, thiết kế đặc biệt với profile cấu trúc dạng hộp, hệ phụ kiện đồng bộ, gioăng kép kết hợp với kính hộp, cửa sổ mở hất Eurowindow có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, vừa tạo không gian yên tĩnh cho người dùng, vừa tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao: Eurowindow chú trọng vào từng đường nét trong thiết kế, chất liệu sơn,... nhờ đó, cửa của Eurowindow phù hợp với đa dạng kiến trúc. 

EUROWINDOW2

 Cửa sổ mở hất Eurowindow được ưa chuộng tại công trình hiện đại

Ưu đãi khác khi lắp đặt cửa sổ mở hất Eurowindow

Bên cạnh những vượt trội về chất lượng cửa, Eurowindow còn có nhiều ưu đãi, chính sách hậu mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm.  

Hỗ trợ vận chuyển: Eurowindow miễn phí vận chuyển tại thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và tính phí vận chuyển thấp tại các tỉnh thành khác.

Lắp đặt miễn phí bởi đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Dịch vụ thi công lắp đặt sản phẩm Eurowindow được triển khai bởi những kỹ thuật viên, chuyên gia đã qua đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm,...

Tư vấn 24/7: Đội ngũ tư vấn viên của Eurowindow hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tư vấn thêm những giải pháp phù hợp nhất cho công trình nhà ở.

Hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng nhanh chóng: Cửa sổ nhựa lõi thép mở hất Eurowindow được bảo hành lên đến 10 năm, cửa nhôm lên đến 20 năm. Trong thời gian bảo hành, Eurowindow hỗ trợ xử lý nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh nhờ hệ thống mạng lưới phân phối phủ kín 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, sản phẩm của Eurowindow được bảo trì vĩnh viễn.

Từ nay đến hết 30/9/2022, Eurowindow ưu đãi giảm tới 15% giá trị hợp đồng (trước VAT) khi mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các quà tặng hấp dẫn như: xe ô tô Mercedes C200 trị giá gần 2 tỷ đồng, xe máy SH 150i, Tivi Sam Sung Smart 4K Qled 65 inch, chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh.

Eurowindow luôn có sẵn hơn 30+ mẫu cửa sổ mở hất mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Liên hệ với Eurowindow ngay hôm nay để được tư vấn giải pháp tốt nhất cho công trình!

Thông tin liên hệ:

Hotline: (84 - 24) 37 47 47 77

Email: infoew@eurowindow.biz

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội 

SHTT