Chikchoi Pau’s - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe sinh lý được giới trẻ Việt tin dùng

Quyền Trung
(SHTT) - Ra mắt thị trường vào tháng 5/2023, Chikchoi Pau’s là thương hiệu tạo được tiếng vang lớn nhờ hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý sáng tạo và được đông đảo các bạn trẻ Việt tin dùng.

Thương hiệu tiên phong phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý chất lượng

Luôn nhạy bén với các xu hướng chăm sóc sức khỏe cả trong nước và quốc tế, Chikchoi Pau’s là thương hiệu tiên phong với hệ sinh thái sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh lý cho cả nam và nữ.

Theo thống kê, có đến 34% nam giới Việt Nam gặp vấn đề về sức khỏe sinh lý do áp lực cuộc sống thời hiện đại. Đáng chú ý, con số này có gia tăng theo từng năm và có xu hướng trẻ hóa dẫn đến nhu cầu tìm kiếm sản phẩm cải thiện vấn đề sinh lý an toàn, hiệu quả của phái mạnh cũng tăng cao.

Tiếp nối sự thành công của sản phẩm Tinh chất hàu tăng lực, Chikchoi Pau’s tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Xịt tăng thời gian dành riêng cho nam giới. Thành phần chính của sản phẩm là hợp chất Lidocain (13%) đã được cấp phép trong y tế với hàm lượng an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có tác dụng gây tê, giảm sự nhạy cảm bề mặt niêm mạc đường sinh dục, từ đó hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm.

Xịt tăng thời gian có hiệu quả trong việc kích thích ham muốn, làm chậm tình trạng xuất tinh sớm, tăng tần suất và thời gian mỗi lần quan hệ của phái mạnh. Theo Bác sĩ Lê Kim Dung - Phó Giám đốc viện Sức khỏe sinh sản Rafh chia sẻ: “Chikchoi Pau’s là một sản phẩm an toàn và cứu cánh dành cho nam giới”.

a1

Sản phẩm được bác sĩ Lê Kim Dung đánh giá tốt về độ an toàn và hiệu quả

Đây chắc chắn sẽ là giải pháp hiệu quả và an toàn giúp phái mạnh giữ vững phong độ trong chuyện yêu, tăng sự tự tin và cải thiện tình cảm của cặp đôi. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế chứng nhận về độ an toàn khi sử dụng, đảm bảo không mang lại các tác dụng phụ nguy hiểm như những sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường.

a2

Xịt tăng thời gian cải thiện sinh lý dành cho nam giới

Sáng tạo nhờ đội ngũ chuyên gia trẻ luôn nỗ lực khai phá những thứ mới

Với sự đầu tư bài bản, Chikchoi Pau’s hướng đến mục tiêu chinh phục và phục vụ khách hàng tốt nhất, trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành hàng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh lý cho giới trẻ. Chikchoi Pau’s sở hữu bộ phận Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm (R&D) với chuyên môn và trình độ cao, luôn cải tiến mỗi ngày để tạo ra những sản phẩm chất lượng, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, Chikchoi Pau’s đang tập trung đầu tư vào nghiên cứu để cho ra nhiều sản phẩm mới, cải tiến công thức và công dụng để mang đến nhiều trải nghiệm tình yêu chất lượng hơn cho giới trẻ. Các thành phẩm của thương hiệu Chikchoi Pau’s đều đã vượt qua nhiều cuộc kiểm nghiệm khắt khe, nhằm mục đích đảm bảo sản phẩm khi có mặt ở trên thị trường đều đạt chất lượng tốt nhất.

a3

Chikchoi Pau’s là thương hiệu tiên phong cho xu hướng chăm sóc sức khỏe sinh lý chất lượng tại Việt Nam

Sáng tạo dựa trên yếu tố an toàn với sức khỏe người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu

Không chỉ là sản phẩm hỗ trợ tạo cảm hứng yêu cho các cặp đôi, Chikchoi Pau’s còn dành rất nhiều công sức trong việc lựa chọn và chắt lọc kỹ càng từng nguyên liệu. Các sản phẩm đều được điều chế hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính, đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe.

Các sản phẩm của thương hiệu Chikchoi Pau’s được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm, sản xuất trên dây chuyền nhà máy tiêu chuẩn, quy trình kiểm duyệt khắt khe mang đến sự an tâm cho người sử dụng. Để đạt được chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế, Chikchoi Pau’s đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm trước khi lưu hành trên thị trường.

a4

Sản phẩm được nghiên cứu và kiểm định chặt chẽ

Để tìm hiểu thêm thông tin, bạn có thể truy cập qua website: https://chikchoipaus.vn