An cư tại vùng ven - Xu hướng của cư dân thời hiện đại

Quyền Trung

Theo đó, an cư tại các dự án vùng ven không chỉ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở mà còn mang lại nhiều lợi ích vượt trội, tạo nên một phong cách sống mới mẻ và đầy hứa hẹn.

Không gian nội đô ngày một chật hẹp

Một trong những lý do chính khiến nhiều người lựa chọn vùng ven để an cư là không gian sống rộng rãi và thoáng đãng. Trong khi khu vực nội đô nguồn cung nhà ở thấp tầng vô cùng khan hiếm, mật độ xây dựng cao, không khí ô nhiễm, giao thông đông đúc thì khu đô thị vùng ven thường có diện tích cây xanh nhiều hơn, giá bán hợp lý. Người dân vì thế có thể dễ dàng hơn trong việc sở hữu một ngôi nhà liền kề, biệt thự rộng lớn với các tiện ích như sân vườn, hồ bơi hoặc các khu vực sinh hoạt ngoài trời. Điều này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo điều kiện để gia đình có thể tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

1

 Nguồn cung nhà ở tại trung tâm Hà Nội ngày càng khan hiếm, người dân chuyển hướng sang khu vực vùng ven

Tại Hà Nội, khu vực phía Đông đang được đông đảo người dân quan tâm. Nơi này đủ gần để cư dân có thể dễ dàng tiếp cận hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích sẵn có nhưng cũng đủ xa để tận hưởng môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Nhận thấy tiềm năng của khu vực vùng ven, cận kề trung tâm thành phố những nhà phát triển bất động sản uy tín đã triển khai các dự án quy mô, hệ thống tiện ích đa dạng và cảnh quan sinh thái hài hòa với thiên nhiên, góp phần thay đổi diện mạo đô thị những khu vực vùng ven và mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các nhà đầu tư, cư dân có nhu cầu tìm kiếm nơi an cư dài lâu tại những khu vực này.

Eurowindow Twin Parks: Lựa chọn cho xu hướng sống mới

Một trong những dự án khu đô thị mới ở vùng ven được đông đảo khách hàng quan tâm hiện nay là Eurowindow Twin Parks. Cách trung tâm Thủ đô 15 phút đi xe về phía Đông, Eurowindow Twin Parks tọa lạc trên đường Thành Trung kéo dài, thuộc lõi trung tâm Gia Lâm. Với vị trí này, Eurowindow Twin Parks được thừa hưởng hệ thống hạ tầng hiện đại trong khu vực như: trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, biển hồ, rạp chiếu phim…

Theo đó, cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối đến trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt, Eurowindow Twin Parks được ôm trọn bởi công viên Gia Lâm 31ha tạo nên khu đô thị “hai công viên” độc đáo, mang lại không gian sống trong lành, yên tĩnh và thư thái cho cư dân.

2

Eurowindow Twin Parks quy hoạch theo ô bàn cờ của quy hoạch 36 phố phường, thuận tiện di chuyển kinh doanh buôn bán

 

Ngoài ra, khu đô thị còn sở hữu 3 vườn chủ đề, đường dạo bộ, 2 bể bơi 4 mùa, sân chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời,... giúp cư dân có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn, rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi. Các căn biệt thự, liền kề và shophouse tại Eurowindow Twin Parks có chất lượng xây dựng vượt trội, lắp đặt hệ cửa hộp kính cao cấp Eurowindow cách âm, cách nhiệt, chống ồn, mang lại không gian sống yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện tối ưu. Eurowindow Twin Parks còn là khu đô thị thấp tầng hiếm hoi ở Hà Nội có nhà để xe 3 tầng, đáp ứng nhu cầu đỗ xe cho toàn bộ cư dân

Dự án hiện đã hoàn thiện, có sổ hồng và sẵn sàng bàn giao, đáp ứng nhu cầu mua nhà để ở của người dân. Khi giao dịch thành công sản phẩm Eurowindow Twin Parks tại thời điểm này khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng. Ngoài ra, khi khách hàng thực hiện thanh toán sớm sẽ được hưởng ưu đãi 12% giá bán hoặc kéo dài thời gian thanh toán lên đến 40 tháng nếu thanh toán thường. Khách hàng còn được hưởng gói ưu đãi miễn phí dịch vụ tới 60 tháng và chiết khấu lên tới 2% giá niêm yết.

PV