ADA Group - Hành trình “Bếp lửa yêu thương”

Nguyễn Huế
Ngày 30/1/2024, Ada Group đã tổ chức chuyến đi mang tên “Bếp lửa yêu thương”, xuất phát từ Hà Nội về Nam Định để thực hiện gói những chiếc bánh chưng gửi đến những bệnh nhân khó khăn tại bệnh viện đa khoa Hải Hậu, Nam Định.

Xuất thân là người con Nam Định, cũng nhằm để phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất tới quê nhà, chủ tịch ADA Group đã tổ chức chuyến đi "Bếp lửa yêu thương" nhân dịp năm mới Giáp Thìn sắp tới.

Hoạt động từ thiện cũng là hoạt động thường niên của ADA Group với mục đích để chia sẻ, tỏa nhiều giá trị tình cảm yêu thương đến với cộng đồng.

Ngoài chủ tịch ADA Group Định Thị Quý, chuyến đi còn có sự góp mặt của các CEO kim cương cùng các giám đốc kinh doanh, các thành viên ADA Group.

ada1-1707356956.jpg

ADA Group - Hành trình “Bếp lửa yêu thương”

 

Trong dịp trước thềm năm mới, cá nhân ai cũng sẽ hy vọng bản thân và gia đình mình có thật nhiều sức khỏe, may mắn. Tuy nhiên, trong cuộc sống, không thể tránh khỏi những khó khó khăn, bất trắc, mọi chuyện sẽ không được như ý.

Tại bệnh viện đa khoa Hải Hậu mà ADA tới thăm trong chuyến đi "Bếp lửa yêu thương", có rất nhiều bệnh nhân đang phải hàng ngày mệt mỏi, đau đớn chống chọi với bệnh tật. Các bệnh nhân đều thiếu thốn cả về sức khỏe lẫn vật chất, khả năng cao sẽ phải đón Tết trong bệnh viện. Khó có thể được quây quần bên nồi bánh chưng cùng gia đình trò chuyện vui vẻ như những người khác.

Thấu hiểu và đồng cảm được những thiệt thòi ấy, lại một năm nữa, tập thể ADA Group đã tự tay gói những chiếc bánh chưng và chuẩn bị những phong bì tiền mặt để trao tận tay các bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Hải Hậu.

Những chiếc bánh chưng thơm ngon không chỉ giúp các bệnh nhân có thêm một bữa ăn ngon, một bữa ăn no, cảm nhận được hương vị Tết đoàn viên dù còn ở trong bệnh viện.

Hơn cả, ADA mong muốn qua những chiếc bánh chưng và một phần tiền mặt này, sẽ phần nào tiếp thêm cho những bệnh nhân nghị lực để chống chọi với bệnh tật, tiếp thêm niềm tin vào cuộc sống, sẻ chia những nỗi cô đơn trước ngày Tết sum vầy.

Các thành viên nhà ADA luôn tự hào khi được tận tay làm những việc vô cùng ý nghĩa, khi được phát huy văn hóa tương thân tương ái của nhà ADA.

Quên đi cái lạnh của miền Bắc, mọi người đều đều cố gắng hết mình đóng góp công sức và tâm huyết vào những chiếc bánh chưng chứa đựng ngàn sự yêu thương.

ada2-1707357012.jpg

ADA Group - Tự hào trao đi những chiếc bánh chưng chứa đựng yêu thương

 

Sau một ngày gói bánh chưng cùng các công tác chuẩn bị những phần quà tiền mặt, các thành viên nhà ADA đã đi đến bệnh viện đa khoa Hải Hậu, Nam Định. Nhờ nhận được sự hỗ trợ của ban lãnh đạo bệnh viện, ADA Group đã có thể trực tiếp gặp mặt những bệnh nhận đang chống chọi với bệnh tật để trao tận tay những món quà yêu thương.

Chứng kiến những hình ảnh các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, ban lãnh đạo cũng như tập thể ADA Group không khỏi xúc động và cảm thông.

Trong chuyến đi, chủ tịch ADA Group Đinh Thị Quý đã có những chia sẻ: “Hoạt động từ thiện là hoạt động thường niên của ADA Group. Chúng tôi luôn mong muốn có thể đem lại thật nhiều giá trị cho cộng đồng, lan tỏa sự yêu thương để có thể một phần nào đó giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi luôn tự dặn bản thân rằng, tập thể ADA sẽ phải thật cố gắng phát triển hơn nữa để không chỉ giúp được cho bản thân, gia đình mà còn có thể giúp đỡ được nhiều hơn cho mọi người trong xã hội. Và ADA cũng mong muốn, bên cạnh việc là một đơn vị kinh doanh giỏi, ADA sẽ nỗ lực để trở thành biểu tượng của sự tử tế, luôn mang lại những điều tốt đẹp cho mọi người và cho cuộc đời”.

ada5-1707357064.jpg

ADA Group luôn nỗ lực để trở thành biểu tượng của sự tử tế

 

Hơn ai hết, sau chuyến đi "Bếp lửa yêu thương", các thành viên nhà ADA đều cảm thấy hạnh phúc khi được là những người truyền cảm hứng, tiếp ngọn lửa yêu thương đến cộng đồng. Và đặc biệt, sau chuyến đi, ADA hy vọng các bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Hải Hậu nói riêng và toàn thể các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước Việt Nam sẽ có thật nhiều nghị lực để chống lại bệnh tật; sớm hồi phục lại sức khỏe để có thể cùng gia đình đón một năm mới đoàn viên, ấm áp đủ đầy.

Cùng với với đó, ADA xin gửi lời cảm ơn đến các cán bộ nhân viên, thành viên ADA Group, những tấm lòng nhân hậu đã luôn sát cánh cùng ADA thực hiện những điều tốt đẹp mang nhiều ý nghĩa quý giá.

Những niềm vui, những nụ cười hạnh phúc và sự nhiệt huyết trong mỗi thành viên ADA khi được cống hiến, khi được làm việc tốt sẽ là đóa hoa rạng rỡ làm đẹp cho đời.

Cảm ơn mọi người đã cùng ADA xây dựng một môi trường kinh doanh hạnh phúc, bền vững và tử tế.

Dương Linh