Trường tiểu học Lý Thường Kiệt tổ chức ngày hội “Em là học sinh lớp 1”

Quyền Trung
Sáng ngày Thứ bảy 12/08/2023, trường Tiểu học Lý Thường Kiệt đã long trọng tổ chức chương trình chào đón học sinh lớp 1 năm học 2023 – 2024. Ngay từ sáng sớm mọi thứ đã sẵn sàng để đón chào các bạn “gà con” vào lớp 1.

Cánh cổng trường rộng mở chào đón các con với niềm vui hân hoan. Xin chúc mừng các con học sinh lớp 1 đã chính thức trở thành những thành viên trong ngôi nhà Hạnh phúc - Tiểu học Lý Thường Kiệt (104 P. Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội).

Mới ngày nào, các con còn là những mầm non xinh tươi chào đời trong vòng tay âu yếm của cha mẹ, ngày hôm nay, các con đến trường Tiểu học Lý Thường Kiệt thân yêu trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

_MG_1078

Các cô giáo trao kẹo và đón các con lớp 1 ngày đầu đến trường 

Lần đầu tiên các con bước chân vào mái trường Tiểu học Lý Thường Kiệt trong sự chào đón hân hoan của các thầy cô giáo. Có bạn thì mừng vui hớn hở, khuôn mặt rạng rỡ nhưng bên cạnh đó cũng có những bạn nhỏ không tránh khỏi bỡ ngỡ, rụt rè nhưng các con được ân cần đón tiếp và giúp đỡ của các thầy cô giáo trong trường.

_MG_1317

Nhiều bạn nhỏ rụt rè, bỡ ngỡ được cô giáo yêu thương vỗ về 

Để giúp các con xóa tan cảm giác bỡ ngỡ trong ngày đầu tiên đến lớp cũng như tạo cho các con bước khởi đầu tự tin, các Thầy cô giáo đã chào đón, hướng dẫn từng con làm quen với lớp, với trường, tạo cho các con một không gian thân thiện, gần gũi, ấm áp. Các con được tham dự buổi lễ long trọng cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và các anh chị trong đội văn nghệ của trường trình diễn, các con được cùng tham gia nhảy dân vũ với vác cô giáo để vừa làm quen với cô giáo vừa giao lưu với các bạn.

Với mong muốn mỗi ngày đến trường là một ngày vui, và ngày đầu tiên đến trường sẽ là những kí ức đẹp đẽ nhất. Nhà trường đã chuẩn bị những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình yêu thương của các thầy cô đến các con. Các thầy cô mong muốn các con không chỉ được học về tri thức mà còn được sống ý nghĩa hạnh phúc suốt 5 năm tuổi thơ với bao kỉ niệm đong đầy tình thầy, tình bạn.

_MG_1232

 Nhà giáo Lê Thị Thanh Thủy - Bí thư Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường chào đón các con vào lớp 1

_MG_1218

Phần giới thiệu 5 cô giáo chủ nhiệm 5 lớp 1 mới - là người "mẹ" tâm huyết, tận tình sẽ đồng hành với các con học sinh xây những ước mơ tại ngôi trường Tiểu học Lý Thường Kiệt trong năm học đầu tiên này 

IMG_8288

Tiết mục văn nghệ do 5 cô giáo chủ nhiệm khối lớp 1 biểu diễn 

ok2q

Các con học sinh hòa nhịp trong tiết mục văn nghệ của các cô giáo 

ok8

Tập thể học sinh vào lớp 1 chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên chủ nhiệm 

Buổi gặp gỡ đầu tiên nhẹ nhàng, đầy ắp tiếng cười sẽ mở đầu cho những tháng ngày học tập vui tươi, ý nghĩa dưới mái trường Tiểu học Lý Thường Kiệt thân yêu – ngôi trường hạnh phúc – nơi chắp cánh ước mơ.

gf

Với những ấn tượng tốt đẹp về ngôi nhà mới cùng với sự chăm sóc ân cần của các thầy cô giáo và sự chăm lo chu đáo của bố mẹ chắc chắn các con sẽ vững tin bước vào năm học mới. 

_MG_1379

Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo - Khi đến trường cô giáo như mẹ hiền 

Chúc các con bước vào năm học mới với nhiều niềm vui và sự thành công để hướng tới một tương lai hứa hẹn, mong rằng các con sẽ giữ mãi những ấn tượng sâu sắc và đẹp đẽ ngày hôm nay.