Trường Doanh nhân CVG - Ngôi trường đào tạo đặc biệt dành cho các doanh nhân tương lai

Quyền Trung
(SHTT) - Chính thức thành lập từ năm 2015, đến nay, Trường Doanh nhân CVG đã đào tạo hàng nghìn học viên thành công và trở thành cái nôi đào tạo lý tưởng cho học sinh tốt nghiệp THPT có khát vọng trở thành doanh nhân trong tương lai.

Nằm trong hệ sinh thái giáo dục của Tập đoàn CEO Việt Nam Global, Trường Doanh nhân CVG (CVG Business School) – một ngôi trường đặc biệt dành cho học sinh tốt nghiệp THPT có khát vọng trở thành doanh nhân thành công, hạnh phúc trong tương lai đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của học sinh, phụ huynh.

Khác những mô hình giáo dục khác, Trường Doanh nhân CVG đào tạo học viên theo triết lý giáo dục Thân kỷ luật - Tâm yêu thương - Tuệ khai phóng, nhằm tạo điều kiện để các bạn trẻ phát triển toàn diện và trang bị nền tảng vững chắc cho con đường trở thành chủ doanh nghiệp sau này.

1

Học viên Trường Doanh nhân CVG sinh hoạt khép kín tại trường trong năm đầu tiên

Một ngày của học viên Trường Doanh nhân CVG bắt đầu từ lúc 5h30 sáng và đến 22h30 tối. Giờ nào việc nấy - khung thời gian hợp lý theo mô hình khép kín giúp học viên học tập, rèn luyện và nghỉ ngơi hiệu quả. Đây chính là một trong số những yếu tố tạo nên nền tảng sức khỏe tốt và rèn luyện thói quen kỷ luật cho các bạn học viên tại đây.

Thành lập từ năm 2015, Trường Doanh nhân CVG là thành quả tâm huyết sau hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, tư vấn đào tạo và vận hành doanh nghiệp của thầy Ngô Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Global.

Với mục tiêu kiến tạo chủ doanh nghiệp tương lai trên cơ sở chương trình học thực tiễn phối hợp cùng hệ thống giáo dục Quốc gia, các học viên tại Trường Doanh nhân CVG sẽ được học trực tiếp với các giảng viên là chủ doanh nghiệp, các doanh nhân, lãnh đạo cấp cao có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm, có bài học thất bại, bài học thành công. Đảm bảo sau chương trình huấn luyện, các học viên tại đây sẽ có đủ năng lực tiếp nhận và vận hành doanh nghiệp kế thừa hoặc doanh nghiệp startup.

2

Những tiết học kinh doanh thực tiễn với chủ doanh nghiệp.

“Chương trình đào tạo của Trường Doanh nhân CVG chính là sự khác biệt so với các ngôi trường khác. Bọn em được học tập và trải nghiệm cùng những giảng viên là chủ doanh nghiệp, có kinh nghiệm và trải nghiệm ngoài thương trường; những người thầy cô đồng hành và giúp đỡ bọn em trở thành những nhà quản trị sau này.

Em cũng được trải nghiệm rất nhiều chương trình ngoại khóa, hoạt động của nhà trường, được giao lưu với các anh chị khóa trên. Tất cả đã tại nên những mảnh ghép giúp bọn em phát triển trong tương lai”, bạn Trương Quốc Hưng - học viên khóa 8, Trường Doanh nhân CVG chia sẻ.

Với khát vọng mãnh liệt xây dựng nên thế hệ trẻ Việt Nam có ước mơ và cống hiến vì Quốc gia dân tộc, vì đất nước Việt Nam thịnh vượng, nhiều năm qua, Trường Doanh nhân CVG đã giúp hơn 10.000 học viên làm chủ được ước mơ doanh nhân của mình.

Chia sẻ về định hướng phát triển trong thời gian tới của nhà trường, ông Lê Hoài An - TGĐ Công ty CP Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global cho biết: “Với sứ mệnh là nơi kiến tạo nên thế hệ doanh nhân thành công và hạnh phúc trong tương lai, Trường Doanh nhân CVG đã liên tục cập nhật, hoàn thiện và nâng cấp chất lượng mô hình huấn luyện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện và đóng gói mô hình này để nhân bản hệ thống, biến Trường Doanh nhân CVG thành môi trường duy nhất và số 1 tại Việt Nam hiện thực hóa khát vọng trở thành doanh nhân tương lai”.

Với mô hình huấn luyện độc đáo và ưu việt, trong thời gian tới, đây chắc chắn là ngôi trường đáng để các bạn trẻ có ước mơ trở thành doanh nhân thành công theo học.

Trường Doanh nhân CVG

Website: http://truongdoanhnhanceovietnam.edu.vn/

Hotline: 0976.77.66.22