TRẺ HÓA TỰ NHIÊN NHỜ THÓI QUEN UỐNG NƯỚC RAU CỦ MỖI NGÀY

Quyền Trung
Ngày nay, phái đẹp thường truyền tai nhau những phương pháp chống lão hóa, trẻ hóa cơ thể và áp dụng lối sống lành mạnh cùng chế độ ăn uống healthy nhằm duy trì vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ tự nhiên

Tuy nhiên, để đạt được vẻ ngoài trẻ khỏe cần kiên trì sử dụng các loại thực phẩm thuần xanh trong khoảng thời gian dài để thanh thải độc tố và nuôi dưỡng cơ thể. Ngoài ra, chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm cũng là yếu tố nên đặt lên hàng đầu trước khi nạp chúng vào cơ thể.

Trẻ hóa với nước rau củ được phái đẹp yêu thích bởi phương pháp này đơn giản và tiết kiệm thời gian

Trẻ hóa cơ thể theo phương pháp tự nhiên là thực hiện hoạt động thải độc nhằm loại bỏ độc tố, sau đó cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng lành mạnh hỗ trợ hoạt động tái tạo sự sống bên trong nhằm duy trì sức khỏe tối ưu và trẻ hóa cơ thể.

Một chế độ ăn uống lành mạnh không chỉ cung cấp năng lượng cho hoạt động sống của cơ thể mà còn bổ sung dưỡng chất cần thiết để phục vụ cho quá trình chữa lành và tái tạo tế bào; việc ăn uống đủ dưỡng chất còn làm tăng quá trình trẻ hóa cơ thể từ vóc dáng đến làn da và mái tóc.

1. Nước rau củ làm sạch tiêu hóa khởi đầu ngày mới nhẹ nhàng

Ăn uống không hợp lý, không phù hợp với thể trạng hoặc không đảm bảo vệ sinh khiến cơ thể kém phát triển, tích tụ độc tố, suy giảm sức đề kháng và dễ mắc bệnh vặt, lâu ngày có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm; khi cơ thể không khỏe thì vẻ ngoài cũng trông kém sắc hơn.

Nghiên cứu cho thấy rằng uống nước rau củ mỗi ngày có thể giúp giảm viêm, ngăn chặn sự phát triển của gốc tự do và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Thói quen mỗi sáng uống 1 ly nước rau củ tuy đơn giản và dễ thực hiện nhưng mang lại nhiều lợi ích cải thiện sức khỏe.

2. Bắt đầu xây dựng hệ khuẩn đường ruột khỏe mạnh

Hệ tiêu hóa là nơi biến thức ăn thành các chất dinh dưỡng, từ đó cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động sống giúp nuôi dưỡng và chữa lành các tế bào bị tổn thương. Trong nước rau củ chứa prebiotic là thức ăn của lợi khuẩn, hỗ trợ nuôi dưỡng và phát triển vi khuẩn có lợi sống trong đường ruột. Những loại rau tốt cho đường tiêu hóa có thể kể đến như: cải xoăn (kale), bó xôi, củ dền, cần tây, diếp cá, tía tô.

Chất xơ trong bột rau củ giúp tăng cường hoạt động đào thải chất độc và tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa

Chất xơ trong nước rau củ không chỉ làm sạch cặn bẩn, thức ăn thừa còn sót lại trong đường tiêu hóa mà còn tăng khả năng hấp thu nước giúp cơ thể thải độc tốt hơn. Ngoài ra, nước rau củ còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp cải thiện một số vấn đề về da như: da xỉn màu, mụn viêm, thâm nám, tóc khô gãy rụng, thừa cân,...

Củng cố hệ tiêu hóa với một chế độ ăn nhiều rau xanh và uống nước rau củ mỗi ngày. Trước tiên hãy bắt đầu bằng 1 ly nước rau củ vào mỗi buổi sáng và quan sát sự chuyển biến của cơ thể.

3. Da khỏe, dáng cân đối như mơ khi kiên trì uống bột rau củ mỗi sáng

Uống nước rau củ mỗi ngày vào buổi sáng khi bụng rỗng sẽ đánh thức hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng, tăng cảm giác no và kiểm soát khẩu phần ăn tốt hơn. Nước rau củ hỗ trợ hoạt động tiêu hóa diễn ra suôn sẻ, đào thải chất béo xấu và độc tố dễ dàng, mang lại vóc dáng mi nhon, cơ thể săn chắc và nhẹ nhàng.

Duy trì thói quen uống nước rau củ vào mỗi buổi sáng để cải thiện vóc dáng và làn da

Phụ nữ hiện đại luôn tất bật với guồng quay công việc, gia đình khiến quỹ thời gian dành cho cuộc sống cá nhân trở nên eo hẹp nên nhiều người vô tình bỏ quên cơ thể mình. Tuy nhiên việc duy trì thói quen uống nước rau củ hoàn toàn không khó khi sử dụng bột rau củ sấy lạnh.

Phái đẹp chỉ cần dành ra 1 phút vào mỗi buổi sáng để pha 3g bột rau củ với 350ml hoặc 500ml nước lọc là đã có ngay nước rau củ lành mạnh cho cơ thể. Ngoài ra, dùng bột rau củ để pha chế các loại thức uống dưỡng nhan, smoothie,... cũng vô cùng tiện lợi và an toàn.

Thực hiện phương pháp giải độc toàn thân với thói quen uống bột rau củ mỗi ngày, ăn uống đủ dinh dưỡng, ăn thực phẩm lành mạnh và kết hợp cùng chế độ vận động hợp lý thì cơ thể sẽ luôn mạnh khỏe từ sâu bên trong; từ đó cung cấp dinh dưỡng để nuôi dưỡng tế bào da, nâng cấp kết cấu tóc và loại bỏ mỡ thừa mang lại vẻ ngoài rạng rỡ và tự tin cho phái đẹp.

4. Bột rau củ sấy lạnh hữu cơ giữ trọn dinh dưỡng xanh từ rau củ tươi

Cơ thể sẽ có những chuyển biến tích cực nếu chế độ ăn uống luôn đủ rau củ và trái cây, nhất là khi thực hiện thói quen thải độc và nuôi dưỡng cơ thể bằng việc uống nước rau củ mỗi ngày.

Bột rau củ Dalahouse hỗ trợ cải thiện sức khỏe từ việc cân bằng dinh dưỡng, mang lại vẻ ngoài tràn đầy năng lượng

Không khó để nhận thấy, những người phụ nữ ăn nhiều rau xanh và thải độc thường xuyên luôn tràn đầy sức sống, tinh thần khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn, làn da sáng khỏe và mái tóc chắc khỏe hơn so với những người ít ăn thực vật.

Bột rau củ hữu cơ nguyên chất là món quà từ thiên nhiên mà Dalahouse giúp người tiêu dùng an tâm duy trì thói quen “ăn xanh - uống xanh" mà không cần bận tâm đến chất lượng của bột rau củ.

Bột rau củ Dalahouse được sản xuất từ 100% rau củ tươi được trồng và thu hoạch tại trang trại hữu cơ Dalahouse, Lâm Đồng. Sử dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại và công nghệ nghiền thực phẩm ở nhiệt độ thấp giúp bảo toàn các enzyme và chất dinh dưỡng trong rau cần tây tươi, đồng thời xử lý sạch mầm bệnh nên đảm bảo an toàn khi dùng trực tiếp.

Dalahouse chuẩn hóa quy trình từ vùng nguyên liệu hữu cơ đến công nghệ sản xuất sấy lạnh hiện đại mang lại sản phẩm an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng

“Với sứ mệnh hỗ trợ mọi người nuôi dưỡng và đạt sức khỏe tốt nhất. Dalahouse luôn nỗ lực sản xuất ra những sản phẩm chất lượng từ vùng nguyên liệu chọn lọc giúp người dùng đạt được mục tiêu cải thiện sức khỏe. Dalahouse là thương hiệu bột rau củ hữu cơ sấy lạnh đầu tiên tại Việt Nam bán tại amazon. Đạt chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn quốc tế USDA, FDA, ISO, NON GMO.”

CÔNG TY TNHH DALAGROUP

Nhà máy và nông trại: Thôn Yên Khê Hạ, Xã Lạc Lâm, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.

Showroom: số 40D Trương Công Định, Phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Hotline: 19008978 – (+84)918241066

Email: info@dalahouse.com

Website: www.dalahouse.com