Show 'Anh Trai Say Hi' tiếp tục gây tai tiếng khi sử dụng bản đồ Việt Nam không có Hoàng Sa - Trường Sa

Quyền Trung
(SHTT) - Mới đây, nhiều diễn đàn lớn trên mạng xã hội đồng loạt lên tiếng bức xúc khi phát hiện chương trình 'Anh Trai Say Hi' đã có hành vi sử dụng bản đồ Việt Nam không có hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa.

Chưa kịp lắng xuống cáo buộc đạo nhái, chương trình tai tiếng 'Anh Trai Say Hi' mới đây lại tiếng tục bị khán giả đồng loạt kêu gọi tẩy chay sau khi tập 2 chính thức lên sóng.

Theo đó, một số khán giả đã phát hiện trong tập phát sóng của 'Anh Trai Say Hi' hôm 22/6 vừa qua, có đoạn được biên tập để giới thiệu về chương trình, sau đó đánh dấu địa điểm Thành phố Hồ Chí Minh là nơi các 'anh trai' cùng hội ngộ tranh tài. Chuyện sẽ không có gì đáng để bàn cãi cho tới khi nhiều người xem tinh ý đã phát hiện bản đồ Việt Nam mà chương trình sử dụng thiếu sự có mặt của hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa.

Capture

Chi tiết này sau khi được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng đồng thời khiến chương trình vốn đang nhận nhiều sự chỉ trích tiếp tục bị kêu gọi cắt sóng.

Sau khi bị réo tên, hiện tại, phân đoạn sử dụng phác họa bản đồ Việt Nam không có 2 quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa trong tập 2 đã được cắt bỏ khỏi bản YouTube.

Anh Trai Say Hi hiện đang là một trong những chương trình giải trí nhận được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ trong nước khi sở hữu dàn cast hot gồm: HIEUTHUHAI, Isaac, Đức Phúc, Erik, Quang Hùng MasterD, Quang Trung, JSOL, Lou Hoàng, Đỗ Phú Quí, Song Luân, Quân A.P, Hùng Huỳnh, Nicky, Gin Tuấn Kiệt, Hải Đăng Doo, Tage, Dương Domic, Pháp Kiều, Ali Hoàng Dương... Chương trình còn có sự góp mặt của Trấn Thành trong vai trò MC và giám đốc âm nhạc là JustaTee.

Chương trình bắt đầu lên sóng vào ngày 15/6 và được các tập được phát cố định vào thứ 7 hàng tuần. Với việc quy tụ nhiều gương mặt hot, Anh Trai Say Hi liên tục lọt top thịnh hình trên các nền tảng số.

Khánh An