Mục sở thị biệt thự tân cổ điển tại Eurowindow Twin Parks

Quyền Trung
Tâm sự, chia sẻ của cư dân là lời minh chứng cụ thể nhất khẳng định Eurowindow Twin Parks Khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Thủ Đô

“Nghiên cứu dự án nhiều tháng nay, khi bước vào nhà mẫu, tôi một lần nữa bị thuyết phục bởi gợi ý thiết kế từ Chủ đầu tư. Tôi nghĩ ba mẹ tôi cũng sẽ rất ưng ý với không gian rộng thoáng và cách bố trí hợp lý.”. Đây là chia sẻ của một khách hàng đang dự tính mua biệt thự cho đại gia đình.

Gia chủ có thể tùy biến không gian sinh hoạt chung và các phòng chức năng tại các căn biệt thự Eurowindow Twin Parks với thiết kế thông minh, linh hoạt.

1

 Sảnh chờ thoáng rộng, kế bên là không gian tiếp khách sang trọng.

2

 Với không gian hướng vườn, gần gũi với thiên nhiên, phòng khách là nơi để các thành viên quây quần, thư giãn.

3

 Không gian phòng bếp ngăn nắp, rộng rãi được bố trí các trang thiết bị hiện đại.

4

 Các thành viên trong gia đình có thể mở tiệc trong không gian bếp sang trọng và tận hưởng thiên nhiên tại phòng ăn lớn.

5

 Phòng ngủ được thiết kế tinh tế, mang lại cảm giác thư thái khi nghỉ ngơi. Tất cả các phòng đều có hệ cửa Eurowindow cao cấp cách âm, cách nhiệt, giúp đón gió trời và ánh sáng tự nhiên.

6

 Không gian mở tại khu vực phòng tắm.

Các căn biệt thư tại Eurowindow Twin Parks không chỉ sở hữu không gian thoáng rộng, thiết kế tinh tế mà còn được thụ hưởng tiện nghi từ gần 35 tiện ích nội khu như: bể bơi ngoài trời, vườn thư giãn, sân bóng rổ, sân tennis, vườn BBQ, tòa nhà để xe 3 tầng…

7

 

Tọa lạc tại vùng lõi trung tâm Gia Lâm, được ôm trọn bởi Công viên lớn nhất khu vực rộng 31ha mới được khởi công xây dựng và dự kiến hoàn thành cuối năm 2024, Eurowindow Twin Parks thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu cận kề như bệnh viện, trường học cấp I-II, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, biển hồ nhân tạo, rạp chiếu phim… Đây là những ưu thế vượt trội góp phần giúp Eurowindow Twin Parks trở thành Khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông Hà Nội.

PV