Eurowindow Holding vinh dự đón nhận giải thưởng uy tín 'Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh' năm 2024

Quyền Trung
(SHTT) - Ngày 31/7/2024 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024 trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam”.

Chương trình được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA). Tại sự kiện, Eurowindow Holding vinh dự đón nhận danh hiệu là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, qua đó tiếp tục khẳng định bản lĩnh, vị thế của doanh nghiệp.

Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức thường niên nhằm mục đích đánh giá, ghi nhận và tôn vinh kịp thời các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu, có sản phẩm, dịch vụ được khách hàng tin tưởng. Các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam được đề cử và xét duyệt đều đạt tiêu chí có bề dày thành tích phát triển, có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm cũng như độ phủ sóng của thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đáp ứng những tiêu chí khắt khe, nhãn hiệu Eurowindow Holding đã vinh dự nhận giải “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” nhờ những giá trị bền bỉ trong gần 20 năm qua.

EUROWINDOW

Đây cũng là động lực to lớn giúp Eurowindow Holding không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân sự, nghiên cứu các sản phẩm mới và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Trong suốt chặng đường phát triển, Eurowindow Holding đã khẳng định vị thế tiên phong trong các lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, dẫn đầu về ứng dụng công nghệ hiện đại, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm tích hợp nhiều công năng, phù hợp với cuộc sống của thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

Các loại cửa hiện đại mang thương hiệu Eurowindow như: cửa uPVC, cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực cùng với các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính; ván sàn gỗ, nội thất… được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, chất lượng, tính an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm Eurowindow còn được nhiều chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn bởi tính bền vững, thân thiện với môi trường, có thể tái chế sau khi sử dụng, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế xây dựng phát triển công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Với uy tín nhiều năm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo kỹ thuật và tiến độ thi công, sản phẩm của Eurowindow đã được tin tưởng lắp đặt cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, từ những khu đô thị hiện đại, tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc của các cơ quan nhà nước, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trường học, bệnh viện, ngân hàng... cho đến những dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Tòa nhà chính phủ, các cảng hàng không quốc tế…

Trong lĩnh vực địa ốc, Eurowindow Holding là một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường với nhiều dự án thành công như Eurowindow River Park tại Đông Anh, Eurowindow Twin Parks tại trung tâm lõi Gia Lâm, Melinh PLAZA Yên Bái tại Yên Bái, Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa, Eurowindow Green Park tại Yên Bái, Eurowindow Lake City tại quận Hoàng Mai, Hà Nội…

94215FDB-E490-46D6-9CBB-CF602FB95352

Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” góp phần khẳng định vị thế của Eurowindow Holding

Các dự án của Eurowindow Holding luôn nổi bật với kiến trúc sang trọng, tiện ích đa dạng và chất lượng xây dựng công trình vượt trội. Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế đến thi công, các khu đô thị do Eurowindow Holding phát triển không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian sống mà còn mang lại môi trường sống xanh, tiện nghi và an toàn cho cư dân. Chính vì vậy, các dự án của Eurowindow Holding luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm không gian sống lý tưởng và đầu tư bền vững.

Trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, Eurowindow Holding ghi dấu ấn với những dự án resort sang trọng như Movenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), Radisson Blu Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), Wonder City Van Phong Bay (Khánh Hòa), Quang Xuan Luxury (Quảng Bình)... Những dự án này không chỉ nổi bật với thiết kế tinh tế mà còn được trang bị các tiện ích hiện đại và dịch vụ chu đáo, mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng.

Eurowindow Holding luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng, nỗ lực chia sẻ, lan tỏa yêu thương và năng lượng tích cực thông qua những hoạt động thiện nguyện. Eurowindow Holding đã dành ngân sách hàng trăm tỉ đồng để phục vụ các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như: trao tặng sổ tiết kiệm, nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất, trao tặng trang thiết bị dạy học cho các điểm trường vùng sâu vùng xa; trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tài trợ xây dựng trường học, trao tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện; tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện; ủng hộ đồng bào bị lũ lụt...

Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” là một sự khẳng định cũng như sự khích lệ quan trọng để Eurowindow Holding tiếp tục nỗ lực phát triển, khẳng định vị thế và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.