Công bố chính sách nhượng quyền Yi He Tang Việt Nam năm 2025

Quyền Trung
Công ty TNHH TMDV Viên An Group (VAG), đơn vị độc quyền thương hiệu Yi He Tang tại Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố chính sách nhượng quyền Yi He Tang Việt Nam năm 2025 với chủ đề Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá vào ngày 30 tháng 3 tại Hà Nội.

Viên An Group (VAG) hiện là đơn vị có đủ tư cách pháp lý hoạt động như đơn vị nhượng quyền độc quyền của Yi He Tang tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, đơn vị đang sở hữu hai bộ nhận diện và sẽ chính thức sử dụng bộ nhận diện mới từ tháng 6/2025, đồng bộ với nhận diện toàn cầu của Yi He Tang.

3-1743407434.jpg

Bà Nguyễn Viên An - Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam phát biểu tại chương trình

 

Bà Nguyễn Viên An - Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam chia sẻ: Bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) của Yi He Tang đã dành hơn một năm tại Việt Nam tìm đến các vùng nguyên liệu trà chất lượng cao để nghiên cứu và thử nghiệm các công thức đồ uống sử dụng nguyên liệu bản địa Việt Nam. Dự kiến đến tháng 4/2025, menu mới của Yi He Tang Việt Nam sẽ được tinh chỉnh và bổ sung hàng loạt sản phẩm “Việt hóa” nguyên liệu. Yi He Tang đặt mục tiêu đến năm 2028 sở hữu 500 cửa hàng, nắm giữ 10% thị phần ngành kinh doanh trà sữa Việt Nam.

anh-2-1743407445.jpg

Yi He Tang tại Việt Nam mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, khởi nghiệp cho các nhà nhượng quyền

 

Điều này thể hiện thái độ tôn vinh văn hóa trà Việt, giúp quảng bá nông sản Việt, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, đồng thời giúp tối ưu chuỗi cung ứng và logistic, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững cho các đối tác nhượng quyền của Yi He Tang Việt Nam.

Tại buổi lễ, bà Phạm Thanh Huyền, Giám đốc nhượng quyền Yi He Tang Việt Nam công bố chính sách nhượng quyền năm 2025 với chiết khấu phí nhượng quyền cùng nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác tiềm năng, giúp tối ưu chi phí đầu tư và gia tăng lợi ích cho nhà nhượng quyền, giúp mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Cũng tại sự kiện, Yi He Tang lần đầu tiên giới thiệu ra mắt mô hình Container với chi phí đầu tư thấp, linh hoạt trong việc chọn vị trí, phục vụ rộng rãi nhu cầu take-away (mua mang đi) cho mọi khách hàng.

Với sự có mặt tại 4 quốc gia Đông Nam Á, Yi He Tang không ngừng đồi mới sáng tạo, mang đến những dòng sản phẩm chất lượng từ trà sữa đến trà trái cây tươi, chỉnh phục hàng triệu tín đồ yêu trà. Nhờ sự cam kết về chất lượng và uy tín thương hiệu, Yi He Tang luôn được khách hàng và đối tác nhượng quyền tín tường, yêu thích.

1-1743407434.jpg

Ra đời tại Trung Quốc vào năm 2012, Yi He Tang đã có hơn một thập kỷ hình thành và phát triển

 

Lễ công bố chính sách nhượng quyền Yi He Tang Việt Nam 2025 sẽ đánh dấu hành trình phát triển của Yi He Tang tại Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh hấp dẫn, bất kỳ ai cũng dễ dàng khởi nghiệp cùng Yi He Tang.

Năm 2019, Yi He Tang chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Đến tháng 3/2025 Yi He Tang có 32 cửa hàng trên toàn quốc. Mục tiêu hết năm 2025 Yi He Tang có 120+ cửa hàng hoạt động tại Việt Nam.

PV