Căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi “chiều lòng” gia đình hiện đại

Quyền Trung
Thu nhập gia tăng khiến cho xu hướng mua nhà của nhiều người thay đổi, sẵn sàng “chi thêm” để sở hữu một căn hộ diện tích lớn vừa có không gian sống rộng rãi, thuận tiện sinh hoạt vừa nâng cao tính riêng tư, trải nghiệm cho các thành viên.

Không gian rộng cho gia đình đa thế hệ

Xã hội ngày càng hiện đại, giá trị gia đình truyền thống lại càng trở nên quý giá và được giữ gìn. Một không gian sống rộng rãi, đủ để duy trì sự gần gũi nhưng vẫn đảm bảo riêng tư trong sinh hoạt cá nhân, đã trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn.

Chị N.V.A (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Lúc đầu, vợ chồng tôi chọn căn hộ 2 phòng ngủ do phù hợp với ngân sách, con nhỏ ngủ cùng bố mẹ, nhưng chỉ sau vài năm, khi gia đình có thêm thành viên mới, không gian sống trở nên chật chội và hạn chế. Lúc này gia đình tôi mới cân nhắc đến việc mua căn hộ 3 phòng ngủ để các con có phòng riêng tiện chăm sóc, ông bà có không gian riêng nghỉ ngơi thoải mái.”

Trên thị trường hiện nay, các nhiều chủ đầu tư đã phát triển sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ với thiết kế hiện đại, tích hợp các tiện ích thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Trong số các dự án đã hoàn thiện ở khu Đông Bắc Hà Nội, căn hộ 3 phòng ngủ tại Eurowindow River Park đang là một lựa chọn ưu tiên cho nhiều gia đình tìm kiếm nơi an cư lâu dài. Tọa lạc trên đường Trường Sa, ngay sát chân cầu Đông Trù, các căn hộ tại đây không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn đáp ứng nhu cầu sống của nhiều gia đình.

1

Những căn hộ chung cư có diện tích rộng với 3 phòng ngủ là lựa chọn của nhiều gia đình đa thế hệ (Nguồn ảnh: Eurowindow River Park) 

Với diện tích từ hơn 80 cho đến gần 100m², căn hộ 3 phòng ngủ tại Eurowindow River Park mang lại không gian sống rộng rãi, thoải mái và tiện nghi. Thiết kế thông minh của căn hộ giúp tạo sự cân bằng giữa không gian riêng tư và sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Không gian chung được tận dụng làm nơi tổ chức các bữa tiệc nhỏ, mời bạn bè hoặc người thân đến tham gia. Các hoạt động như nấu ăn cùng nhau trong căn bếp rộng rãi hoặc cùng nhau thưởng thức những bữa ăn gia đình ấm cúng. Ngoài ra, với những gia đình có con nhỏ, không gian này còn có thể biến thành khu vui chơi an toàn, nơi các bé có thể thỏa sức sáng tạo với các hoạt động như xây dựng mô hình, vẽ tranh, hoặc thậm chí là tập thể dục nhẹ nhàng cùng bố mẹ.

Đặc biệt, các căn hộ đều có tầm nhìn hướng sông, mang đến một không gian sống trong lành và thư thái, tạo nên cảm giác bình yên giữa lòng đô thị sôi động.

Ban công rộng rãi và mở thoáng đón ánh sáng tự nhiên tối đa, thông thoáng, góp phần nâng cao sức khỏe cho cư dân, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi. Cửa sổ tại các căn hộ được trang bị hộp kính cao cấp Eurowindow, có khả năng cách âm và cách nhiệt vượt trội, giúp loại bỏ tiếng ồn từ bên ngoài, mang lại sự yên tĩnh tối đa. Điều này không chỉ giúp trẻ nhỏ và người già có giấc ngủ ngon mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, các căn hộ 3 phòng ngủ tại Eurowindow River Park được thiết kế với sự chú trọng đến tính an toàn và tiện lợi. Từ ban công, vị trí đặt điều hòa, máy giặt, cho đến khu vực phơi quần áo và bếp nấu đều được bố trí hợp lý, đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ và sự thuận tiện cho người lớn trong sinh hoạt hàng ngày.

Bên cạnh đó xung quanh khu đô thị còn có hệ thống trường học các cấp, giúp phụ huynh thuận tiện hơn khi đưa con đi học. Chị H.V.T (cư dân sinh sống tại Eurowindow River Park) chia sẻ: “Một lợi thế khi an cư tại Eurowindow River Park là các bậc cha mẹ không phải bận tâm việc đưa đón con khi ông bà sống cùng có thể hỗ trợ đưa đón con ở trường học ngay kế bên KĐT”.

Không gian trải nghiệm “tại gia” cho các gia đình trẻ

Việc chọn lựa một căn hộ có diện tích rộng không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chung của gia đình mà còn để phục vụ các nhu cầu giải trí và tiện ích khác. Đối với các gia đình trẻ, không gian sống được bố trí linh hoạt và phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Ngoài phòng khách, phòng ngủ, một phần không gian căn hộ có thể được thiết kế chuyên biệt thành phòng đọc sách, phòng giải trí phục vụ nhu cầu xem phim, hoặc khu vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ, khu trưng bày bộ sưu tập cá nhân.

Sở hữu căn hộ diện tích rộng còn giúp các gia chủ dễ dàng có thể bố trí thêm phòng ngủ cho khách hoặc người thân đến chơi và ở lại. Điều này đặc biệt hữu ích cho các gia đình trẻ khi ông bà đến thăm hoặc chăm sóc cháu, mà không lo lắng về việc thiếu không gian riêng tư.

2

 Căn hộ Eurowindow River Park sở hữu thiết kế thông thoáng, đón ánh sáng thiên nhiên và gió trời tối đa

Không chỉ thế, tất cả khách hàng khi chọn mua căn hộ Eurowindow River Park còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi thế hệ. Đối với các bạn nhỏ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời là điểm đến hoàn hảo cho sự phát triển thể chất lẫn trí tuệ, cũng là nơi giao lưu kết bạn, khám phá thiên nhiên đầy thú vị.

Hệ thống tiện ích bể bơi bốn mùa, vườn dạo bộ, khu tập gym, spa, khu thể thao trong nhà và ngoài trời là những nơi lý tưởng để thư giãn, rèn luyện sức khỏe, phục hồi tâm trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Còn với những cư dân lớn tuổi thì vườn trên cao, đường nội khu, sẽ là không gian yên tĩnh, lý tưởng cho các hoạt động yoga, đi bộ. Nhà hàng, quán cà phê, siêu thị ngay trong khuôn viên dự án giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tiện ích hàng ngày, mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Hiện nay, quỹ căn 3 phòng ngủ tại Eurowindow River Park không còn nhiều. Các khách hàng nhanh tay giao dịch tại thời điểm này sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như cho vay tới 65% với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Ngoài ra người mua căn hộ còn được chiết khấu tới 12% giá trị sản phẩm, tặng gói hoàn thiện nội thất cao cấp, miễn phí 02 năm phí quản lý dịch vụ và 01 năm phí gửi xe. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà có giá trị như ô tô Hyundai Accent, xe máy SH Mode…

Có thể nói, căn hộ 3 phòng ngủ tại phân khu Eurowindow River Park xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho cư dân, kiến tạo nên môi trường sống lành mạnh, đầy đủ tiện nghi hiện đại.

PV