An Não Đan – Hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, rối loạn tiền đình

Quyền Trung
An Não Đan là sự kết hợp hoàn hảo từ 5 vị thảo dược quý đông y: Cao Bạch Quả, Cao Xuyên Khung, Cao Ngưu Tất, Cao Phòng Phong, Cao Bạch Chỉ, Cao Tâm Sen có khả năng hỗ trợ hoạt huyết, giúp tăng cường tuần hoàn máu não, từ đó giảm các triệu chứng: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não, hỗ trợ quá trình phục hồi sau tai biến.

Chiết xuất từ dược liệu vô cùng quý trong Đông Y – Không tác dụng phụ

Đông y từ xa xưa đã được xem là một trong những cách trị bệnh tập trung vào tình trạng tổng thể, chứ không đi vào xác định tác nhân gây bệnh. Chính vì thế việc sử dụng đông y để trị bệnh sẽ đi vào sâu vấn đề, giải quyết mọi tình trạng của cơ thể.

An Não Đan với chiết xuất 100% các loại thảo dược quý từ thiên nhiên có khả năng bồi bổ từ bên trong cơ thể. Trong sản phẩm có 3 vị thảo dược quý muốn nhấn mạnh đó là: Bạch quả, Xuyên khung, Bạch chỉ.

- Bạch quả: giúp làm giãn mạch máu và giảm "độ dính" của tiểu cầu từ đó mà cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị chứng suy giảm trí nhớ, hay cáu gắt, ngủ gà ở người già, chủ trị các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não từ nhẹ đến trung bình, trầm cảm, chóng mặt, ù tai, nhức đầu, rối loạn tập trung.

- Xuyên khung: có vị đắng, cay, mùi thơm, tính ấm, quy kinh Can, Đởm, Tâm bào, các hoạt chất quý có trong xuyên khung có công dụng rất tốt trong việc hành khí, hoạt huyết, bổ huyết, điều kinh, giảm đau, trừ phong…Do đó, loại dược liệu này được dùng để chủ trị các chứng nhức đầu, hoa mắt, phong thấp, đau mỏi cơ thể, kinh nguyệt không đều, cảm mạo, đặc biệt giúp phòng ngừa nguy cơ thiếu máu cục bộ, đột quỵ… rất hiệu quả.

- Bạch chỉ: Theo Đông y, bạch chỉ có vị cay, tính ôn, vào 3 kênh phế, vị, đại tràng. Dược liệu có tính giải biểu, khu phong, thắng thấp, hoạt huyết để loại mủ, sinh cơ, giảm đau, làm thần kinh trở nên hưng phấn, khí huyết lưu thông mau chóng nên được dùng để điều trị nhức đầu, răng đau, các bệnh về đầu, mặt, chữa huyết trắng, điều hòa kinh nguyệt. Đây được xem là thần dược bổ não hiệu quả nhất giúp tăng cường chí nhớ trí óc minh mẫn phản ứng nhanh nhạy hơn đặc biệt vô cùng tốt đối với người già và những người phải học tập làm việc đầu óc căng thẳng.

Tất cả những thành phần, thuộc tính thảo dược trên có trong thuốc đều có khả năng năng kích thích sự tự phục hồi năng lượng bên trong cơ thể. Từ đó làm cơ thể trở lại trạng thái cân bằng mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

An Não Đan sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép

Theo các nghiên cứu y khoa các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt suy giảm trí nhớ là biểu hiện của bệnh thiểu năng tuần hoàn não. Nguyên nhân chủ yếu do tuổi tác, ô nhiễm môi trường, lối sống mất cân bằng, tình trạng căng thẳng thần kinh, chế độ ăn uống không khoa học, đặc biệt ở những người lao động trí óc.

Hiện nay trong y học có nhiều phương pháp chữa trị bệnh lý nói trên khác nhau, nhưng trong đó An Não Đan do Công ty Nam Dược Kim Ngân điều chế dựa theo công thức của 2 lương y đã có kinh nghiệm hơn 30 năm khám chữa bệnh là lương y Hoàng Sơn và Trần Văn Quang được yêu thích hơn cả. Đây là bài thuốc sử dụng các dược liệu quý trong Đông y được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Chính vì thế khi sử dụng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

An Não Đan được sử dụng cho những trường hợp nào?

Người mắc các bệnh lý về huyết áp, tiền đình, mất ngủ, đau đầu thường xuyên, những người hay căng thẳng, áp lực công việc. Bên cạnh đó sản phẩm An Não Đan còn được sử dụng để phục hồi chức năng cho người sau tai biến.

Ưu thế của sản phẩm là sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em trên 12 tuổi. Và có thể dùng hàng ngày với liều lượng 2 lần/ngày sau ăn 1 giờ, mỗi lần 5g(15 viên hoàn).

Sử dụng An Não Đan bao lâu và sử dụng sao cho đạt hiệu quả cao nhất?

Với các thành phần dược liệu quý từ thiên nhiên, An Não Đan hoàn toàn an toàn, lành tính và có thể sử dụng lâu dài mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà tác dụng sản phẩm sẽ khác nhau, có người sau 24h sẽ cảm thấy hiệu quả, có người thì 7 ngày, có người 15 đến 30 ngày sức khỏe sẽ được cải thiện rõ rệt. Để đạt hiệu quả lâu dài và tốt nhất, người bệnh cần kiêng đồ nhiều dầu mỡ, cay nóng, giữ tinh thần lạc quan, ngoài ra không nên uống kèm với các thực phẩm chức năng khác.

Hiện nay, An Não Đan đã được đưa vào sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước và mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị rất tốt.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng chữa bệnh.

CÔNG TY TNHH Nam Dược Kim Ngân

Địa chỉ: Tầng 3, số 151 phố Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 09.3435.9919

Email: namduockimngan@gmail.com

Website: https://kimnganpharma.com