Trải nghiệm đẳng cấp tại Phòng khách Bông Sen – Sân bay Quốc tế Nội Bài

Quyền Trung
(SHTT) - Thời gian chờ đợi chuyến bay thường khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi. Chính vì vậy, ngày nay xu hướng sử dụng dịch vụ phòng khách thương gia trước mỗi chuyến bay đang được rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế quan tâm.

Phòng khách Bông Sen (Lotus Lounge) tại sân bay quốc tế Nội Bài được biết đến là điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng VIP, CIP, khách transit, transfer của các hãng hàng không quốc tế và các khách hàng trong nước có nhu cầu.

Thấu hiểu khách hàng, Công ty Cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) đang cung cấp dịch phòng khách thương gia Lotus Lounge. Qua đó mang sứ mệnh đồng hành cùng Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines và các hãng hàng không quốc tế trong việc kiến tạo nên giá trị thương hiệu bằng những trải nghiệm thăng hoa cho khách hàng.

Tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, hành khách có thể trải nghiệm dịch vụ phòng khách thương gia tại:

Phòng khách Bông sen Nội địa: Tầng 3 khu vực cách ly quốc nội đi Nhà ga T1, Sân bay quốc tế Nội Bài. Phòng khách Bông sen Quốc tế: Tầng 4 khu vực cách ly quốc tế đi Nhà ga T2, Sân bay quốc tế Nội Bài.

Phòng khách Bông Sen tại sân bay Nội Bài được thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen cách điệu. Bằng việc sử dụng tường kính bao quanh, phòng khách trở thành một không gian mở, thoáng mát, ngập tràn ánh nắng tự nhiên với nhiều vị trí có thể ngắm trọn đường bay. Đến với phòng khách Bông Sen, bạn sẽ tận hưởng khoảnh khắc quý giá trong sự yên tĩnh và riêng tư; nghỉ ngơi, tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của sân bay trước mỗi chuyến hành trình.

Thư giãn tại phòng khách Bông Sen, bạn sẽ được thưởng thức đồ uống đa dạng, buffet phong phú, ẩm thực địa phương độc đáo. Bên cạnh đó, phòng khách thương gia của NASCO còn có nhiều tiện ích như: màn hình hiển thị chuyến bay, hệ thống máy tính kết nối internet tốc độ cao, hệ thống truyền hình giải trí hiện đại, hệ thống ghế massage cao cấp, tủ để hành lý, máy đánh giày, ghế sofa êm ái... giúp bạn tận hưởng các dịch vụ một cách tốt nhất.

q1

Phòng khách Bông Sen là điểm dừng chân lý tưởng cho khách hàng trong nước và quốc tế

Chia sẻ về trải nghiệm tại Phòng khách Bông Sen tại sân bay Quốc tế Nội Bài, chị Đ.T.T.H (Đông Anh, Hà Nội) cho biết: “Chị cảm thấy như đang đến ngôi nhà thứ hai của mình bởi dịch vụ sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp tại đây”.

Hay anh Alan (Vương Quốc Anh) chia sẻ rằng anh đã có những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ, đồ ăn cũng như sự chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên phòng khách.

q2

Phòng khách Bông Sen mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng

Trong bối cảnh thị trường hàng không đang phục hồi mạnh mẽ, xu hướng sử dụng dịch vụ cao cấp cho các chuyến bay của người dùng cũng gia tăng đáng kể, Nasco cung cấp dịch vụ phòng khách thương gia tới tất cả các khách hàng không phân biệt hạng vé hay hãng bay. Đặc biệt là khu vực dành riêng cho khách hàng triệu dặm, khách VIP, CIP với không gian riêng biệt, đẳng cấp. Cùng đồng hành tạo dựng uy tín thương hiệu Nasco tăng cường hợp tác phát triển trên lĩnh vực Phòng khách hạng thương gia với các đối tác chiến lược như Vpbank, Nam Á Bank, ngân hàng SHB. Nasco tự hào là đối tác tin cậy của các hãng hàng không trong nước cũng như quốc tế và hơn 20 hãng hàng không trong liên minh Sky Team.

Thay vì mệt mỏi chờ đợi trước mỗi chuyến bay, hành khách có thể tận hưởng dịch vụ đẳng cấp, trải nghiệm ẩm thực đa dạng, thư giãn tối đa và làm việc hiệu quả tại Phòng khách Bông Sen – Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://nasco.com.vn/

Thanh Đạt