Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam vinh dự đạt top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á

Quyền Trung
Ngày 15/6/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award, Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á – Asia Excellent Leader 2024” tại lễ công bố “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award” tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh

A group of people on a stage

Description automatically generated

Đây là lần thứ VII sự kiện“Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award” và “Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á – Asia Excellent Leader” được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực, phối hợp cùng các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế. Mục tiêu của chương trình là tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng khu vực tín nhiệm.

Chương trình nhằm ghi nhận sự đóng góp sáng tạo, không ngừng phát triển, và nâng cao giá trị cũng như niềm tin đối với người tiêu dùng của các doanh nghiệp trong những năm qua. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp nhìn nhận lại uy tín và độ nổi tiếng của mình trên thị trường, đồng thời tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

Giải thưởng có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển kinh tế khu vực trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, giúp gia tăng giá trị của doanh nghiệp, và tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong khu vực cũng như quốc tế.

A group of people on a stage

Description automatically generated

Công ty cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam tự hào là thành viên của Tập đoàn sữa nổi tiếng Morinaga Milk Group Nhật Bản, với trên 100 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu Morinaga đã đạt được những thành tựu chuyên môn trong việc nghiên cứu và phát triển các chủng vi khuẩn độc quyền nhằm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. LAC-Shield® (Lactobacillus paracasei MCC1849 diệt nhiệt) – một trong những sản phẩm nổi bật của Morinaga - được chọn lọc từ hàng ngàn chủng vi khuẩn axit lactic, lưu trữ bởi tập đoàn Morinaga Milk Nhật Bản đã xuất hiện trên nhiều sản phẩm nổi tiếng đang có mặt tại thị trường Việt Nam như: Thức uống dinh dưỡng Climeal Morinaga, Sữa chua không béo Morinaga, Sữa chua uống không béo Morinaga, Sữa bột dinh dưỡng Morinaga.... với mong muốn trở thành người bạn thân thiết cho sức khỏe của mỗi gia đình Việt Nam.

A display case with food on it

Description automatically generated

Công ty cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam tiên phong ra mắt sản phẩm Sữa chua không béo Morinaga đầu tiên vào tháng 11 năm 2022 tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 1 năm rưỡi, sản phẩm Sữa chua không béo Morinaga đã nhận được sự tin tưởng và yêu quý của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Sữa chua không béo Morinaga được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên tiêu chuẩn Nhật Bản, không chứa chất béo, ít đường, ít calo, và bổ sung 10 tỷ tế bào lợi khuẩn LAC-Shield® hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.

Bày tỏ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng, ông Kohara Shunsuke - Tân Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam đã phát biểu:

“Chúng tôi rất vui mừng khi thương hiệu Morinaga -LAC-Shield và sản phẩm sữa chua không béo sau những nỗ lực ra mắt tại thị trường Việt Nam, nay đã nhận được sự ghi nhận và sự tin tưởng lựa chọn.”

Two cartons of juice with red and white text

Description automatically generated

Việc Morinaga Nutritional Foods Việt Nam nhận giải thưởng: “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award, Sản phẩm và dịch vụ chất lượng châu Á - Asia Quality Products and Service 2024” một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm của công ty, tạo dựng lòng tin vững chắc với khách hàng, đối tác, và các cơ quan quản lý nhà nước. Đồng thời, giải thưởng này cũng nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của công ty trên thị trường trong nước và quốc tế.