Quảng Ninh: Gặp mặt các cơ quan báo chí dịp đón Xuân Quý Mão 2023

Quyền Trung
Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023. Chiều 9/1, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã gặp mặt, tổng kết công tác năm 2022, tri ân đội ngũ cán bộ, các phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh và đại diện các cơ quan báo chí của Trung ương trên địa bàn.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lê Văn Ánh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh năm 2022 theo hướng bền vững, tăng trưởng cao và đứng tốp đầu của cả nước về tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách nhà nước.

Tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) năm 2022 ước tăng 10,28%, là năm thứ 7 liên tiếp tỉnh Quảng Ninh đạt mức tăng trưởng 2 con số; hoàn thành, đưa vào khai thác đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, đưa Quảng Ninh trở thành địa phương có số km đường cao tốc lớn nhất cả nước hiện nay.Trong năm, tỉnh đã đón 11,6 triệu lượt khách, tăng 164,8% so với cùng kỳ. Quảng Ninh tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu cả nước 5 năm liên tiếp về chỉ số PCI và hoàn thành Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới, bước vào giai đoạn xây dựng nông thôn mới nâng cao và nông thôn mới kiểu mẫu. Công tác chuyển đổi số toàn diện được thực hiện đồng bộ; là một trong những địa phương có tỷ lệ bao phủ tiêm vắc xin phòng Covid-19…

2

 Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định những kết quả trên có sự đóng góp của cả hệ thống chính trị, trong đó có phần không nhỏ của các cơ quan báo chí. Trong năm, các cơ quan báo chí đã bám sát định hướng, các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội để tuyên truyền với gần 104.000 tin, bài, phóng sự về Quảng Ninh. Đồng chí mong muốn các cơ quan báo chí, truyền thông tiếp tục đồng hành với tỉnh Quảng Ninh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn trong năm 2023. Tỉnh Quảng Ninh sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cơ quan báo chí hoạt động nghiệp vụ trên địa bàn.

Nhân dịp Xuân mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc các nhà báo, phóng viên cùng toàn thể gia đình sức khỏe, đón xuân mới hạnh phúc, thành công.

3

 Đồng chí Mai Vũ Tuấn, Giám đốc, Tổng Biên tập Trung tâm Truyền thông tỉnh, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt các cơ quan báo chí và truyền thông, đồng chí Mai Vũ Tuấn, Giám đốc, Tổng Biên tập Trung tâm Truyền thông tỉnh, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh bày tỏ sự cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh vì đã luôn quan tâm, động viên đội ngũ báo chí trong suốt thời gian qua. Đồng chí mong muốn đội ngũ những người làm báo của tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh Quảng Ninh tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa từ phía các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương để không ngừng sáng tạo, thông tin, quảng bá hình ảnh Quảng Ninh đến bạn bè trong nước và quốc tế; qua đó góp phần tích cực vào xây dựng tỉnh Quảng Ninh ngày càng giàu đẹp, phát triển.

1

 Quang cảnh buổi gặp mặt