Khách hàng Eurowindow River Park trúng thưởng ô tô gần nửa tỷ đồng

(SHTT) - Ô tô Huyndai Accent, xe máy Honda SH Mode cùng nhiều phần quà giá trị trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà đẹp- Trúng xế sang” đã được dành tặng cho khách mua nhà dự án Eurowindow River Park.

Ngày 27/09, lễ bốc thăm và trao thưởng chương trình ưu đãi “Mua nhà đẹp- Trúng xế sang” đã được đã tổ chức minh bạch trước sự chứng kiến của đông đảo khách hàng và các đại lý phân phối. Sau phần bốc thăm đầy kịch tính, chương trình đã tìm được 10 chủ nhân may mắn của các giải thưởng gồm giải 1 giải đặc biệt Ô tô Huyndai Accent trị giá gần 500 triệu đồng, 1 giải xe máy Honda SH Mode trị giá 55 triệu đồng, 02 giải Smart Tivi mỗi giải trị giá 20 triệu đồng và 06 giải khuyến khích là chuyến du lịch tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Resort Cam Ranh tương đương 10 triệu đồng mỗi giải.

EUROWINDOW

Hội trường sự kiện hết lần này đến lần khác vỡ òa trong niềm vui cùng những khách hàng may mắn vừa “tậu” được nhà vừa trúng được xe 

 

Vui mừng chia sẻ tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Xuân Hoàn– khách hàng trúng “cú đúp” giải Đặc biệt và giải Nhì hạnh phúc chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chủ đầu tư đã tổ chức chương trình rất hay và ý nghĩa. Bản thân tôi mua được nhà tại Eurowindow River Park thời điểm giá tốt đã là một may mắn, giờ nhận thưởng như này tôi thấy mình càng may mắn hơn. Trước khi mua nhà tại Eurowindow River Park tôi đã tìm hiểu rất nhiều thông tin về dự án, đến giờ vẫn thấy quyết định đó đúng đắn. Dự án được quy hoạch bài bản, vị trí đắc địa, giao thông kết nối thuận tiện đến trung tâm Hà Nội qua cầu Nhật Tân, Đông Trù, Thăng Long và sắp tới là cầu Tứ Liên, Trung tâm triển lãm Quốc gia và các tuyến giao thông nên rất thuận tiện cho sinh sống và có nhiều tiềm năng tăng giá. Khu vực này trong thời gian tới dự kiến rất sầm uất với các dự án của Vingroup, Sungroup, BRG, …”

EUROWINDOW1

 Ông Nguyễn Xuân Hoàn - khách hàng sở hữu 02 căn hộ tại dự án may mắn nhận “cú đúp” giải nhì và giải đặc biệt

Phát biểu tại chương trình bốc thăm trúng thưởng, ông Phạm Văn Huy – Giám đốc Kinh doanh Eurowindow Holding cho biết: “Chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà đẹp- Trúng xế sang”  là một thông điệp tri ân mà chúng tôi muốn gửi đến Quý khách hàng đã gửi trọn niềm tin vào Eurowindow River Park. Với những ưu thế vượt trội, chúng tôi tin chắc rằng Eurowindow River Park đủ các tiêu chỉ để đáp ứng một cuộc sống an cư lý tưởng cho cư dân tại Thủ đô Hà Nội.”

EUROWINDOW2

Ông Phạm Văn Huy – Giám đốc Kinh doanh Eurowindow Holding 

Bên cạnh những sự kiện trao thưởng “khuynh đảo” thị trường và liên tiếp các chính sách bán hàng hấp dẫn Eurowindow River Park cũng đặc biệt chú trọng gia tăng lợi ích trọn vẹn cho khách hàng với hệ sinh thái tiện nghi, kiến tạo chất sống đẳng cấp.

Eurowindow River Park được phát triển bởi Eurowindow Holding- nhà phát triển uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều dự án quy mô lớn trong và ngoài nước. Dự án có pháp lý minh bạch, có sức thu hút sự rất lớn đối với thị trường nhờ vị trí kề sông cận phố, hướng ra sông Đuống, sông Hồng thơ mộng, đối diện là trung tâm triển lãm Quốc gia, thiết kế cao cấp nhưng giá bán vô cùng hợp lý với nhiều chính sách hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, Eurowindow River Park đã xuất sắc được vinh danh Top 5 Dự án Nhà ở Đại chúng tốt nhất Việt Nam.

Trong giai đoạn thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ mới và được dự báo sẽ nhanh chóng trở lại là kênh đầu tư ưu tiên, các sản phẩm của Eurowindow River Park với ưu thế nội tại cùng các yếu tố cộng hưởng từ thị trường đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư thông thái và những người có nhu cầu mua nhà ở thực.

Link nội dung: https://itoday.vn/khach-hang-eurowindow-river-park-trung-thuong-o-to-gan-nua-ty-dong-a457425.html