Dự án ‘tam vàng’ ngay gần phố cổ, cứ ở là có lộc

(SHTT) - Dự án Eurowindow River Parks hội đủ 03 yếu tố vàng: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. Theo người xưa, những ai ‘tậu” được nhà đáp ứng các yêu cầu trên sẽ sớm sinh lộc giàu có.

Nhất cận thị

Theo cổ nhân, nhà gần chợ (thị) sẽ thuận lợi cho buôn bán vì “phi thương bất phú”, không kinh doanh sẽ khó giàu. Ngày nay, “thị” không còn bó hẹp trong nghĩa chợ mà còn được mở rộng ra để chỉ các đô thị lớn, sầm uất. Sống gần trung tâm, người dân dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi cuộc sống như mua sắm, y tế, giáo dục, văn hóa, vui chơi, giải trí,….

Tọa lạc tại Đông Anh- tâm điểm bất động sản Hà Nội, quanh Eurowindow River Parks xuất hiện dự án của hàng loạt các ông lớn BĐS khác như:Dự án thành phố thông minh Bắc Hà Nội (BRG), Khu đô thị Vinhomes Cổ Loa, Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia, Công viên Kim Quy (Sungroup)…Nơi đây hứa hẹn sẽ là vùng đất sầm uất, sôi động bậc nhất Đông Bắc Hà Nội.

Không chỉ vậy, dự án Eurowindow River Park còn nằm gần các tiện ích giá trị của khu vực như trường học, bệnh viện, TTTM Mê Linh P laza; siêu thị BigC, Aeon Mall Long Biên,... đáp ứng đầy đủ, tối ưu, nhu cầu sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí của cư dân.

3AD019FA-4AD3-42AF-A3C8-E04629757240

Tuyến phố Hoàng Sa, Trường Sa hứa hẹn sẽ trở thành tuyến phố sầm uất với sự xuất hiện của nhiều siêu dự án của các doanh nghiệp BĐS lớn 

 

Nhị cận giang

Không chỉ người Việt mới coi trọng việc sống gần các con sông. Lịch sử đã chứng minh rất nhiều nền văn minh rực rỡ của nhân loại đều được hình thành và phát triển tại lưu vực các con sông lớn như văn minh Ai Cập – sông Nil, Ấn Độ – sông Hằng, Trung Hoa – sông Hoàng Hà….bởi nguồn nước từ các con sông phục vụ nhu cầu sinh hoạt, trồng trọt và giao thương của con người… Những khu vực ven sông, những nơi có các bến thuyền thường là những nơi trù phú, nhà cửa chợ búa đông đúc, mua bán tấp nập. Theo phong thủy, “thủy” tượng trưng cho tiền, mang đến tài lộc, phú quý cho gia chủ.

Eurowindow River Park tọa lạc gần chân cầu Đông Trù, soi mình xuống dòng xông Đuống, tầm nhìn ra sông Hồng, vị trí này không chỉ thuận lợi cho giao thông mà còn mang đến không gian sống thoáng đãng, an yên và đón nhận dòng chảy thịnh vượng.    

47E61745-55C9-40CB-930B-6358B70954BA

 

Tam cận lộ

Eurowindow River Park nằm trên đại lộ Trường Sa với 8 làn xe ô tô, chỉ mất 15 phút tới phố cổ, 20 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài. Dự án nằm sát ngay chân cầu Đông Trù và gần cầu Tứ Liên, cầu Thăng Long, Nhật Tân rất thuận tiện cho việc kết nối giao thông với nội đô và liên vùng. Giao thông đã đồng bộ giúp thu hẹp khoảng cách đến các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương… chỉ trong vòng khoảng 1 tiếng di chuyển.

Eurowindow River Park tọa lạc tại Đông Anh. Với quỹ đất ngày càng khan hiếm, trong tương lai sẽ không còn nhiều dự án sở hữu vị trí đẹp như thế này ở thị trường Hà Nội.

34DC67AE-7E78-4204-8253-AE34A8D2BF9D

 

Theo các chuyên gia BĐS, chính những yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đã và đang đưa dự án Eurowindow River Park không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư sinh lời, gia tăng tài sản an toàn và bền vững. Đang mở bán những căn hộ cuối cùng, chủ đầu tư đang áp dụng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: Tặng gói full nội thất hoàn thiện cao cấp, tặng xe máy SH Mode, Miễn phí 02 năm phí quản lý dịch vụ + 01 năm phí gửi xe, được vay tới 65% với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Link nội dung: https://itoday.vn/du-an-tam-vang-ngay-gan-pho-co-cu-o-la-co-loc-a455532.html