Đột phá mới trong điều trị vô sinh hiếm muộn giúp mang thai tự nhiên

Việt Nam ước tính có khoảng 100 triệu cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn và tỷ lệ này có xu hướng tăng trong thời gian tới. Vì vậy, việc chuẩn bị tốt và chăm sóc sức khỏe sinh sản được ngày càng chú trọng, giúp tăng tỷ lệ mang thai tự nhiên.

Nhận biết thế nào là vô sinh, hiếm muộn

Vô sinh hiếm muộn theo định nghĩa của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) là tình trạng một cặp vợ chồng chung sống, có quan hệ tình dục thường xuyên không sử dụng biện pháp tránh thai nào nhưng sau 1 năm (với người vợ dưới 35 tuổi) và sau 6 tháng (với người vợ trên 35 tuổi) mà vẫn chưa có thai một cách tự nhiên.

Vô sinh, hiếm muộn ở cả nam và nữ sẽ có những dấu hiện khác nhau. Những dấu hiệu vô sinh hiếm muộn ở nam giới dễ phát hiện như: Bất thường ở tinh dịch, bất thường khi xuất tinh, rối loạn cương dương, mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Những dấu hiệu vô sinh hiếm muộn ở nữ giới như: Chu kì kinh nguyệt bất thường, kinh nguyệt quá dài hoặc quá ngắn, kỳ kinh không đều… là những biểu hiện của rối loạn nội tiết và các hormone giới tính nữ. Ngoài ra, sự phát triển chưa hoàn thiện của trúng, noãn cũng như sự viêm nhiễm của viêm mạc tử cung cũng dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, làm cho khả năng thu thai giảm đi rõ rệt.

Vô sinh, hiếm muộn ngày càng tăng do tác động của nhiều yếu tố

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo cứ 6 người trưởng thành có 1 người vô sinh ở một thời điểm nào đó trên toàn cầu. Mặc dù vô sinh có thể có các triệu chứng như kinh nguyệt không đều hoặc đau bụng kinh dữ dội, nhưng hầu hết các nguyên nhân gây vô sinh đều thầm lặng. Ví dụ vô sinh nam hiếm khi có triệu chứng.

Theo chuyên gia Lê Thị Kim Dung Phó Giám đốc Viện Rafh –Trung tâm sức khỏe sinh sản: “Hiện nay có nhiều yếu tố dẫn đến vô sinh, hiếm muộn, các bệnh lý dẫn đến vô sinh có phần gia tăng, cho nên tỷ lệ vô sinh ngày càng tăng lên. Tỷ lệ do rộng rãi hơn trong vấn đề quan hệ tình dục cho nên là dẫn đến những cái bệnh lý về lây nhiễm các cái bệnh con đường tình dục cũng tăng lên mà vì thế cho nên gây 1 loạt những bệnh lý của cái viêm nhiễm mà gây làm tổn thương đến cái hệ thống sinh sản. Kèm theo đó nữa là còn bệnh lý khác mà thuộc về chuyển hóa tức là cái bệnh lý về buồng trứng đa nang”

BS. Lê Thị Kim Dung Phó Giám đốc Viện Rafh –Trung tâm sức khỏe sinh sản

Phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn

Chuyên gia Lê Thị Kim Dũng cũng có chia sẻ thêm, nếu như mà bị tổn thương dính cổ tử cung thì buộc là phải sử dụng các thủ thuật ngoại khoa. Trường hợp mà viêm nhiễm cần sử dụng kháng sinh để điều trị viêm nhiễm. Nếu như bị tắc vòi trứng tắc vòi trứng thì cần thăm khám và sử dụng các biện pháp thông tắc vòi trứng, thụ tinh ống nghiệm. Các phương pháp điều trị trên cần nhiều thời gian và tốn nhiều chi phí.

Để giảm các vấn đề về vô sinh hiếm muộn các cặp đôi cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho quá trình mang thai, cũng như chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản, bổ sung chất dinh dưỡng cũng như các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe buồng trứng.

Hiện nay trên thị trường có bộ sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ovamate Plus và Ovamate Premium hỗ trợ giúp các mẹ mang thai tự nhiên dễ dàng hơn.

Trước khi mang thai, việc bổ sung dưỡng chất cho tế bào trứng và niêm mạc tử cung được các chuyên gia đánh giá là vô cùng quan trọng. Bộ đôi Ovamate Plus và Ovamate Premium là dòng sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu Việt Nam khuyên dùng để tăng kích thước trứng và khả năng sinh sản. Đây được coi là đột phá mới giúp tăng khả năng mang thai tự nhiên.

Sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng trong việc hỗ trợ điều trị thiếu hụt nội tiết ở phụ nữ vô sinh, hiếm muộn, và theo dõi tác động của các vi chất dinh dưỡng trên các phụ nữ vô sinh và đang sử dụng liệu pháp kích thích buồng trứng.

Ovamate Plus và Ovamate Premium giúp mang thai tự nhiên

Kết quả cho thấy phụ nữ dùng phối hợp các chất dinh dưỡng Ovamate Premium khi đang dùng liệu pháp kích thích buồng trứng có khả năng có thai lớn hơn nhóm dùng Acid Folic. Do đó có thể kết luận rằng các chất dinh dưỡng Ovamate Premium làm cải thiện khả năng có thai.

Ovamate – Bộ đôi vàng trong làng bổ trứng hiếm muộn, giúp mang thai tự nhiên

Viên uống Ovamate Plus với công thức độc đáo bao gồm Myo inositol và các chất chống oxy hóa. Hàm lượng Myo-inositol 2000mg trong sản phẩm đạt ở top cao nhất thị trường. Tác dụng của Myo-inositol đã được công bố ở nhiều bài báo khoa học trên các tạp chí nổi tiếng như Gynecological Endocrinology, Endocrine Connections, hay Archives of Gynecology and Obstetrics. Các tác dụng này cụ thể như sau:

•        72% bệnh nhân đa nang buồng trứng sau khi sử dụng myo inositol thường xuyên có kinh nguyệt đều đặn hàng tháng, trứng rụng đều, chất lượng trứng tốt.

•        40% bệnh nhân mang thai tự nhiên sau khi dùng myo inositol.

•        Chất lượng nang noãn của các bệnh nhân được cải thiện rõ rệt thông qua việc tăng tỉ lệ noãn trưởng thành MII, tỉ lệ thụ tinh và tỉ lệ phôi chất lượng tốt.

•        Các chỉ số về rối loạn chuyển hóa của hội chứng buồng trứng đa nang như béo phì, lượng testosterone cao, lượng Insulin cao đều được cải thiện.

Sản phẩm thích hợp cho các bạn bị đa nang buồng trứng, rối loạn kinh nguyệt mà thả mãi không đậu, giúp các bạn mang thai tự nhiên dễ dàng.

Viên uống bổ trứng Ovamate Plus chứa hàm lượng cao Myoinositol giúp mang thai tự nhiên

Nằm trong bộ sản phẩm bổ trứng, gói pha uống Ovamate Premium giúp bổ trứng làm dày niêm mạc tử cung thông qua cơ chế bơm máu, cung cấp dưỡng chất tới buồng tử cung. Sản phẩm còn giúp điều hòa nội tiết, giảm khô hạn rất tốt.

Gói pha uống Ovamate Premium giúp mang thai tự nhiên

 

Phải nói rằng, giờ đây Y học hiện đại đã có những đột phá tân tiến trong hành trình khắc phục vô sinh hiếm muộn, để nhiều cặp vợ chồng dễ dàng mang thai tự nhiên, tiết kiệm được thời gian và chi phí trong hành trình chào đón con yêu. 

PV

Link nội dung: https://itoday.vn/dot-pha-moi-trong-dieu-tri-vo-sinh-hiem-muon-giup-mang-thai-tu-nhien-a455425.html