Nệm Đệ Nhất từng bước chinh phục người tiêu dùng

Thương hiệu Nệm Đệ Nhất chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng những giấc ngủ ngon.

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, anh Bùi Quang Đệ - chủ thương hiệu Nệm Đệ Nhất - từng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như tổ chức sự kiện, người dẫn chương trình, đặc biệt là ca hát.

Anh từng tham gia cuộc thi "Tuyệt đỉnh song ca" và được biết đến với chất giọng đầy cảm xúc. Thử sức ở nhiều vị trí khác nhau và có những thành công nhất định nhưng theo anh Quang Đệ muốn phát triển hơn nữa cần đầu tư kinh doanh.

ca-si-quang-de-2014-1681804356.jpgAnh Bùi Quang Đệ - chủ thương hiệu Nệm Đệ Nhất. 
 

Anh Quang Đệ chia sẻ anh bén duyên với kinh doanh trong một lần tình cờ được người bạn đưa đi mua nệm. Nhìn thấy bạn bè kinh doanh và bán hàng trực tuyến hiệu quả, xe bốc chở hàng giao liên tục, anh quyết định thử sức kinh doanh bằng việc bán nệm trên nền tảng trực tuyến.

Cuối năm 2021, anh Quang Đệ bán những sản phẩm nệm đầu tiên trên nền tảng Facebook. Cho đến tháng 4/2022, anh quyết định mở cửa hàng đầu tiên và bán các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm với thương hiệu Nệm Đệ Nhất. Được mọi người tin tương bởi sự uy tín về chất lượng sản phẩm, anh tiếp tục mở xưởng sản xuất chăn, ga, gối đồng thời mở cửa hàng thứ hai vào tháng 4/2023.

Song song với việc ca hát, Quang Đệ dành nhiều thời gian tập trung vào việc kinh doanh. Bằng đam mê và quyết tâm, cho đến nay thương hiệu Nệm Đệ Nhất có gần 100 đại lý phân phối chăn, ga, gối, nệm tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Với gần 40 nhân viên, bao gồm nhân viên phụ trách may, maketing, bán hàng,... thương hiệu Nệm Đệ Nhất luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu.

Với diện tích xưởng sản xuất 1.200m2, đội ngũ nhân viên may được đào tạo bài bản, các sản phẩm của Nệm Đệ Nhất như chăn, ga, gối đều được may hết sức tỉ mỉ. Các chất liệu vải tại xưởng đa số được nhập từ nước ngoài, trong đó 80% là nhập từ Quảng Châu. Các sản phẩm tại cửa hàng được chia theo cấp bình dân, trung cấp và cao cấp để phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

nem-de-nhat-2014-1681804356.jpgThương hiệu Nệm Đệ Nhất luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu.
 

Hiện nay trên thị trường, Công ty Nệm Thắng Lợi đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm nệm Đệ Nhất. Theo anh Quang Đệ, trong thời gian gần đây, sản phẩm nệm được khách hàng ưa chuộng bởi giá thành rẻ, độ bền tương đối cao, chất liệu an toàn, mẫu mã đa dạng, thiết kế thông minh, thời gian bảo hành dài. Trong tương lai, anh Quang Đệ cho biết sẽ sản xuất nệm để làm chủ thị trường.

Hiện các sản phẩm thương hiệu Nệm Đệ Nhất đa số được bày bán trên các nền tảng trực tuyến như Shopee, Lazada, Facebook, TikTok và được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng.

Chị Hồng Ngân là một tín đồ mua hàng trực tuyến. Trong một lần lướt TikTok, chị quyết mua nệm và bộ chăn, ga, gối của thương hiệu Nệm Đệ Nhất. Sau thời gian sử dụng, chị tỏ ra hài lòng và cho biết sẽ giới thiệu thêm bạn bè về thương hiệu này.

"Đầu tiên là tôi bất ngờ với giá cả phải chăng nhưng chất lượng rất ổn so với các mặt hàng tương tự trên thị trường. Các họa tiết và màu sắc trên sản phẩm cũng làm tôi dễ chịu. Sau thời gian sử dụng nệm, tôi thấy khá thoải mái và mát", chị Hồng Ngân nói.

Anh Khôi - Đại lý được phân phối các sản phẩm từ Nệm Đệ Nhất tại TP.HCM cho biết các sản phẩm nệm, chăn, ga, gối đều được khách hàng ưa chuộng, đa số khách đến mua và trải nghiệm sản phẩm đều có đánh giá nệm có độ êm thoải mái, giá cả hợp lý so với các sản phẩm trên thị trường.

"Nệm Đệ Nhất – Uy tín tạo nên thương hiệu" là kim chỉ nam xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu này. Trong thời gian tới, anh Quang Đệ đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng các chi nhánh ở nhiều tỉnh thành. Bên cạnh đó, chú trọng nghiên cứu tạo nên những sản phẩm riêng biệt về nệm để tạo nên thương hiệu riêng.

Hiện các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm của thương hiệu Nệm Đệ Nhất được giảm giá 35% trong vòng 30 ngày, tính từ ngày 19/4/2023.

Thông tin liên hệ Nệm Đệ Nhất:

- Địa chỉ: 171 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

               181 Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

- Số điện thoại: 0961199880 (Quang Đệ)

- Đặt hàng tại TikTok: https://www.tiktok.com/@nemdenhat

Link nội dung: https://itoday.vn/nem-de-nhat-tung-buoc-chinh-phuc-nguoi-tieu-dung-a447527.html