Sữa hạt xương khớp OviSure Gold thổi phồng quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Mặc dù chỉ là sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng bổ trợ nhưng sữa hạt xương khớp OviSure Gold lại ngang nhiên quảng cáo sản phẩm này như một loại thuốc chữa bệnh xương khớp, lừa dối người tiêu dù

Sữa hạt xương khớp OviSure Gold được phân phối bởi bởi Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Galien có địa chỉ tại hẻm 72/73/59 Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội thời gian vừa qua đã quảng cáo sai quy định, thổi phồng công dụng của sản phẩm này như một loại thuốc chữa bệnh xương khớp.

 

Cụ thể, trên website có tên https://www.ovisuregold.com/ đã sử dụng nhiều hình ảnh của người tiêu dùng, chuyên gia y tế để quảng cáo cho sản phẩm với những lời lẽ có cánh như: Sản phẩm là số 1. Khi sử dụng lưng không còn bị đau, không ốm vặt; các triệu trứng đau đầu, ù tai đã không còn. Dòng sản phẩm hạt dành cho xương khớp nhập khẩu từ Mỹ… Các quảng cáo thổi phồng công dụng như trên còn xuất hiện trên Facebook, Google, Youtube gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.

 

Điều đáng nói, cách đây chưa lâu Cục An toàn thực phẩm xác định Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Galien đã vi phạm quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Enzylim. Với hành vi này, công ty đã bị bị xử phạt hành chính với số tiền 50 triệu đồng.

Theo Báo Công Thương

Link nội dung: https://itoday.vn/sua-hat-xuong-khop-ovisure-gold-thoi-phong-quang-cao-nhu-thuoc-chua-benh-a433190.html